-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Trong quá trình sử dụng hệ thống Sapo bạn sẽ cần tìm hiểu các tính năng và vận hành hệ thống. Hiểu được này Sapo đã xây dựng trung tâm trợ giúp với rất bài viết hướng dẫn chi tiết tính năng, câu hỏi thường gặp và các video hữu ích đối với từng sản phẩm cụ thể để bạn có thể vận hành hệ thống một cách hiệu quả nhất.
Ngoài việc hỗ trợ qua tổng đài 1900 6750, xem tài liệu hướng dẫn thì việc gửi ticket (yêu cầu hỗ trợ) tới Sapo là 1 cách để bạn có thể giải quyết được các vướng mắc mình gặp phải khi sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.
Bước 1: Truy cập màn gửi ticket
Bước 2: Bạn điền đầy đủ thông tin vào form tạo ticket
Bước 3: Gửi ticket hỗ trợ