Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Hướng dẫn gửi yêu cầu trên cổng hỗ trợ

Trong quá trình sử dụng hệ thống Sapo bạn sẽ cần tìm hiểu các tính năng và vận hành hệ thống. Hiểu được này Sapo Web đã xây dựng trung tâm trợ giúp với rất bài viết hướng dẫn chi tiết tính năng, câu hỏi thường gặp và các video hữu ích đối với từng sản phẩm cụ thể để bạn có thể vận hành hệ thống một cách hiệu quả nhất.

Ngoài việc hỗ trợ qua tổng đài,  xem tài liệu hướng dẫn thì việc gửi ticket (yêu cầu hỗ trợ) tới Sapo là 1 cách để bạn có thể giải quyết được các vướng mắc mình gặp phải khi sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

  • Bước 2: Bạn điền đầy đủ thông tin vào form tạo ticket:

  • Họ tên: Nhập họ tên của bạn
  • Địa chỉ email: Nhập địa chỉ email mà bạn đăng ký sử dụng dịch vụ với Sapo
  • Domain của bạn: Nhập tên miền dịch vụ bạn đang sử dụng (Nếu bạn đang sử dụng Sapo Web, Sapo Social bạn chọn đường dẫn .mysapo.net, nếu bạn sử dụng Sapo Pos, Sapo Omnichanel bạn chọn đường dẫn .mysapo.vn)
  • Lựa chọn mục hỗ trợ: Mục hỗ trợ sẽ hiển thị tương ứng với đường dẫn dịch vụ bạn lựa chọn, bạn chọn theo nhu cầu tạo ticket của mình là báo lỗi, hướng dẫn tính năng, hỗ trợ các vấn đề khác...
  • Tiêu đề: Nhập tiêu đề nội dung hỗ trợ. Ví dụ: Hỗ trợ kiểm tra lỗi đăng nhập website shophoa.com
  • Nội dung: Nhập nội dung cụ thể mô tả vấn đề bạn đang gặp và cần hỗ trợ, bạn có thể chèn hình ảnh hoặc tệp tin đính kèm nếu có

 

  • Bước 3: Chọn nút Gửi yêu cầu để hoàn tất việc tạo ticket hỗ trợ.

    Trên đây là các thao tác hướng dẫn gửi yêu cầu trên cổng hỗ trợ

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để Sapo được tư vấn và giải đáp giúp bạn.


    Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

    Hữu ích Không hữu ích
    Số lượt đánh giá hữu ích: