-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Kết nối các kênh giao tiếp quan trọng như Facebook, Instagram, Zalo, TikTok và Shopee Chat vào Sapo Chat OmniAI để quản lý tập trung mọi tin nhắn và bình luận. Tính năng này giúp bạn hợp nhất luồng tương tác khách hàng, phản hồi nhanh chóng và hiệu quả từ một giao diện duy nhất.
Trong bài viết này bạn có thể theo dõi:
Dễ dàng quản lý tin nhắn và bình luận từ Facebook, Instagram trên điện thoại bằng cách kết nối các kênh vào ứng dụng Chat OmniAI. Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn cách thêm kênh mới và kích hoạt trang để đồng bộ tất cả hội thoại về ứng dụng.
Trong lần đầu tiên truy cập:
Sau lần kết nối đầu tiên, để kết nối kênh:
Các kênh Shopee Chat, Zalo OA, Zalo, Tiktok for Business sẽ cần thực hiện kết nối trên website trước để dữ liệu hội thoại được đồng bộ về trên ứng dụng.
Các trang sau khi kết nối, cần kích hoạt để hệ thống bắt đầu lấy dữ liệu hội thoại
3.1. Tìm kiếm trang
3.2. Chọn trang cần kích hoạt
"X/Y trang MXH | A/B gian sàn TMĐT"
(Ví dụ: "3/5 trang MXH | 1/5 gian sàn TMĐT"
nghĩa là bạn đã kết nối 3 trên tổng số 5 trang MXH được phép).