Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Tổng quan về xử lý đơn hàng tại màn chi tiết đơn

 Khi bạn truy cập vào chi tiết một đơn hàng, hệ thống Sapo cung cấp đầy đủ công cụ hỗ trợ để bạn thực hiện các thao tác xử lý như:

  • Cập nhật thông tin sản phẩm, thêm ghi chú, điều chỉnh giá trị thanh toán
  • Bổ sung hoặc thay đổi thông tin khách hàng trong đơn hàng
  • Ghi nhận thanh toán với nhiều hình thức như: tiền mặt, chuyển khoản, quét mã QR...
  • Thêm ghi chú nội bộ để trao đổi trong nội bộ cửa hàng hoặc lưu lại lịch sử xử lý
  • Lưu trữ đơn khi muốn tạm ngưng xử lý đơn trong thời gian chờ xác minh, bổ sung thông tin,...
  • Hủy hoặc xóa đơn trong trường hợp đơn không còn giá trị thực hiện

Tính năng này giúp bạn linh hoạt điều chỉnh và quản lý đơn hàng theo đúng tình huống phát sinh thực tế, đảm bảo quy trình xử lý đơn luôn diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết cho từng thao tác tại các bài viết sau: