Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
08/04/2025

Kênh bán tại quầy / POS là hình thức bán hàng trực tiếp tại điểm bán vật lý – một kênh offline truyền thống nhưng vẫn giữ vai trò cốt lõi trong nhiều mô hình kinh doanh như cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini, chuỗi cửa hàng tiện lợi, showroom trưng bày sản phẩm, nhà thuốc và nhiều loại hình khác.
Việc quản lý hoạt động bán hàng tại cửa hàng không chỉ giới hạn ở việc xử lý giao dịch mà còn bao gồm các yếu tố quan trọng như quản lý kho tại chỗ, quản lý doanh số theo ca bán hàng, theo dõi công nợ và tăng cường chăm sóc khách hàng trực tiếp.
Các tính năng quản lý bán tại quầy trên Sapo cho phép bạn xử lý giao dịch nhanh chóng, quản lý tồn kho chính xác và đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực, giúp bạn tối ưu quy trình bán hàng và giảm thiểu sai sót. Để khám phá và vận hành hiệu quả kênh bán tại quầy, bạn chỉ cần truy cập mục POS trong phần Kênh bán hàng, trên thanh menu bên trái trang quản trị phần mềm Sapo.

Điều kiện tiên quyết:

Trong mục này bạn có thể theo dõi các bài viết

  1. Cấu hình kênh bán tại quầy
  2. Tạo nhiều đơn ở màn hình bán tại quầy
  3. Thêm sản phẩm vào đơn hàng
  4. Thêm khách hàng vào đơn hàng
  5. Thanh toán đơn hàng
  6. In đơn hàng
  7. Phím tắt & shortcut
  8. Xem danh sách đơn hàng
  9. Kết nối màn hình hiển thị QR
  10. Kết nối cân điện tử
  11. Chuyển chế độ bán từ online sang offline
  12. Đồng bộ thông tin sau khi trở về trạng thái bán online
  13. Báo cáo cuối ngày
Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.