Quản lý trang tập trung hợp kênh trong ứng dụng Chat OmniAI từ việc xem thông tin cơ bản, truy cập cài đặt tài khoản đến việc chọn trang muốn xem hội thoại. Hướng dẫn này cũng sẽ giúp bạn kiểm tra và xử lý tình trạng hoạt động của trang để đảm bảo nhận tin nhắn ổn định.
Điều kiện tiên quyết:
- Chủ cửa hàng có quyền kết nối tài khoản Facebook, Instagram cả trên App và trên Web
- Nhân viên cần được chủ cửa hàng phân quyền vai trò truy cập từ trên Web để đảm bảo quá trình truy cập trên mobile không bị ảnh hưởng
1. Xem thông tin trang kết nối
Ngay khi đăng nhập vào ứng dụng, trên màn hình Quản lý trang sẽ hiển thị tất cả các trang đang được kết nối, bạn có thể
Tìm kiếm trang
- Nhập tên, ID của trang vào thanh tìm kiếm để tìm nhanh một trang cụ thể
- Trường hợp không nhớ tên hoặc ID bạn có thể sử dụng bộ lọc theo nền tảng bằng cách bấm vào tên nền tảng bên dưới khung tìm kiếm để thu hẹp danh sách.
Xem thông tin số lượng tin nhắn/bình luận: mỗi trang hiển thị số lượng tin nhắn hoặc bình luận chưa xử lý bên phải màn hình
2. Xem thông tin tài khoản
Bạn nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện bên cạnh tiêu đề Trang quản lý ở góc trên bên phải để truy cập thông tin tài khoản, tại đây có các tuỳ chọn:
- Trang của bạn: Danh sách trang đã kết nối
- Tình trạng trang: Các hoạt động cấp quyền trang
- Truy cập Sapo OmniAI: Chuyển sang giao diện quản lý bán hàng hợp kênh.
- Đăng xuất: Thoát khỏi tài khoản hiện tại.
3. Chọn trang truy cập
Cách 1: Truy cập 1 trang
- Tại màn hình quản lý trang bạn bấm chọn trực tiếp vào trang cần truy cập
Cách 2: Truy cập nhiều trang cùng 1 lúc
- Bạn nhấn vào biểu tượng danh sách ở ngoài cùng, góc trên bên phải để truy cập màn hình chọn trang truy cập
- Nhập tên, ID của trang vào thanh tìm kiếm để tìm nhanh một trang cụ thể
- Chọn trang truy cập
- Tích vào ô vuông bên cạnh tên các trang cần kích hoạt
- Hoặc nhấn vào ô Chọn tất cả nếu muốn chọn toàn bộ danh sách trang đang hiển thị
- Nhấn chọn Truy cập để chuyển qua màn hình quản lý hội thoại từ các trang vừa chọn.
4. Kiểm tra tình trạng trang
Trên menu Thông tin tài khoản đã trình bày chi tiết ở mục 1.2 bên trên, bạn chọn mục Tình trạng trang.
Trên màn hình Tình trạng trang sẽ hiển thị
- Cấp quyền: Xem trạng thái hoạt động của từng trang (ví dụ: Hoạt động ổn định, Hoạt động không ổn định).
- Đăng ký:
- Kiểm tra trạng thái đăng ký nhận tin nhắn và bình luận.
- Nếu gặp vấn đề chậm trễ khi nhận tin nhắn hoặc comment, nhấn nút Đăng ký lại.