Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Cập nhật thông tin tài khoản phần mềm Sapo OmniAI

Sau khi có tài khoản để đăng nhập vào hệ thống phần mềm Sapo, bạn có thể cập nhật, chỉnh sửa hoặc bổ sung các thông tin như: Họ tên, email tài khoản… theo hướng dẫn sau.

Điều kiện tiên quyết:

Bước 1: Truy cập giao diện "Tài khoản của tôi"

  • Đăng nhập vào phần mềm Sapo.
  • Ở giao diện Tổng quan, nhấp vào biểu tượng tài khoản (tên tài khoản của bạn) ở góc trên cùng bên phải, trên thanh menu ngang.
  • Chọn mục Tài khoản của tôi.
Lưu ý:
  • Hệ thống Sapo quản lý theo tài khoản cá nhân. Nếu bạn là chủ cửa hàng và muốn cập nhật thông tin tài khoản nhân viên, yêu cầu nhân viên tự đăng nhập tài khoản của họ.
  • Nhân viên có thể vào mục Tài khoản của tôi trong trang quản trị Sapo hoặc truy cập trực tiếp: https://profiles.sapo.vn.

Bước 2: Thông tin có thể chỉnh sửa

Tại giao diện Sapo Account > Tài khoản, màn Thông tin tài khoản, bạn có thể cập nhật các thông tin sau:

  • Họ và tên: Nhập họ và tên mới của tài khoản.
  • Email: Nhập email dùng để nhận thông báo hoặc kết quả khi xuất/nhập file.
  • Ngày sinh: Cập nhật ngày/tháng/năm sinh.
  • Giới tính: Chọn một trong ba tùy chọn: Nam, Nữ hoặc Khác.
  • Khu vực: Chọn tỉnh/thành phố và quận/huyện.
  • Phường/Xã: Chọn phường/xã tương ứng.
  • Địa chỉ: Nhập địa chỉ cụ thể.
  • Đổi mật khẩu:
    • Nhập mật khẩu hiện tại và mật khẩu mới.
    • Nhấn Lưu để thay đổi hoặc nhấn Hủy nếu không muốn thực hiện.
Lưu ý:
  • Số điện thoại không thể chỉnh sửa.
  • Với tài khoản nhân viên, cần tạo mới tài khoản nếu thay đổi số điện thoại, và xóa tài khoản đã có với số điện thoại cũ.
  • Với tài khoản chủ cửa hàng, bạn không thể tạo mới tài khoản và xóa đi như cách xử lý với tài khoản nhân viên. Nếu muốn thay đổi số điện thoại tài khoản chủ cửa hàng, vui lòng liên hệ Bộ phận Hỗ trợ Sapo qua:

Bước 3: Hoàn tất cập nhật

  • Sau khi chỉnh sửa thông tin, nhấn "Lưu" để xác nhận.
  • Nếu không muốn lưu, nhấn Hủy.