Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
23/01/2024

Bạn có thể khôi phục mẫu về mặc định bất cứ lúc nào bằng cách nhấp chuột vào nút Quay lại mặc định ở trang Thông báo trong phần quản trị shop của bạn.

Trong bài này:

  • Thông báo đơn hàng chưa hoàn tất
  • Liên hệ với khách hàng
  • Kích hoạt tài khoản khách hàng
  • Chào mừng tài khoản khách hàng
  • Khôi phục mật khẩu khách hàng
  • Yêu cầu giao hàng
  • Thông báo thẻ quà tặng
  • Thông báo đơn hàng mới
  • Thông báo đơn hàng mới (di động)
  • Đơn hàng bị hủy
  • Xác nhận đơn hàng
  • Mẫu hóa đơn POS và di động
  • Thông báo hoàn trả
  • Xác nhận giao vận
  • Cập nhật thông tin giao vận

1. Thông báo đơn hàng chưa hoàn tất

Gửi đến khách hàng tiềm năng đã bỏ dở đơn hàng của họ.

Chủ đề email:

Hãy hoàn thành đơn hàng của bạn

Thân email:

{{ 'logo.png' | asset_url | img_tag }}
<p>Xin chào{% if billing_address.name %} {{ billing_address.name }}{% endif %},</p>
<p></p>
<p>Giỏ hàng của bạn tại {{ shop_name }} đã được bảo lưu và đang chờ đợi bạn quay trở lại!</p>
<p></p>
<p>Trong giỏ hàng của bạn có:</p>
<p></p>
<p>{% for line in line_items %}{{ line.quantity }}x {{ line.title }}{% endfor %}</p>
<p></p>
<p>Nhưng vẫn chưa quá muộn! Để hoàn tất thanh toán, hãy nhấp chuột vào liên kết này:</p>
<p></p>
<p>{{ url }}</p>
<p></p>
<p>Cảm ơn bạn đã mua hàng!</p>
<p></p>
<p>{{ shop_name }}</p>


2. Liên hệ với khách hàng

Sử dụng như mẫu mặc định cho các email 'Email người mua'.

Chủ đề email:

Đơn hàng {{ name }} tại {{ shop_name }} 

Thân email:

{% if billing_address.name %}Xin chào {{ billing_address.name }},{% endif %} {{ shop_name }}


3. Kích hoạt tài khoản khách hàng

Gửi đến khách hàng với thông tin về cách để kích hoạt tài khoản của họ.

Chủ đề email:

Kích hoạt tài khoản khách hàng 

Thân email:

{{ 'logo.png' | asset_url | img_tag }} {% if customer.name %} <p>Xin chào {{ customer.name }},</p>
<p></p>
{% endif %}
<p>Một tài khoản đã được tạo cho bạn tại {{ shop.name }}.</p>
<p></p>
<p>Vui lòng truy cập vào url này để kích hoạt tài khoản của bạn và thiết lập mật khẩu. </p>
<p></p>
<p>{{ customer.account_activation_url }}</p>
<p></p> 
<p>Nếu tài khoản được tạo do nhầm lẫn, bạn có thể truy cập vào liên kết ở trên và chọn "Từ chối" để từ chối lời mời này.</p>


4. Chào mừng tài khoản khách hàng

Gửi đến khách hàng khi họ kích hoạt tài khoản của họ.

Chủ đề email:

Xác nhận tài khoản khách hàng 

Thân email:

{{ 'logo.png' | asset_url | img_tag }}
{% if customer.name %}
<p>Xin chào {{ customer.name }},</p>
<p></p>
{% endif %}
<p>Email này là để xác nhận rằng tài khoản của bạn trên shop {{ shop.name }} đã được kích hoạt.</p>
<p></p>
<p>Trong lần mua sắm sau tại {{ shop.name }}, bạn có thể tiết kiệm thời gian khi thoanh toán bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn. Việc này sẽ giúp tự động điền vào thông tin địa chỉ của bạn khi thanh toán. </p>
<p></p>
<p>Trân trọng,</p>
<p>{{ shop.name }}</p>


5. Khôi phục mật khẩu khách hàng

Gửi đến khách hàng khi họ muốn thiết lập lại mật khẩu của họ.

Chủ đề email:

Thiết lập lại mật khẩu tài khoản khách hàng 

Thân email:

{{ 'logo.png' | asset_url | img_tag }}
{% if customer.name %}
<p>Xin chào {{ customer.name }},</p>
<p></p>
{% endif %}
<p>Bạn đã yêu cầu thiết lập lại mật khẩu cho tài khoản của bạn tại {{ shop.name }}</p>
<p></p>
<p>Vui lòng truy cập vào url này để thiết lập lại mật khẩu của bạn. </p>
<p></p>
<p>{{ customer.reset_password_url }}</p>
<p></p> 
<p>Nếu bạn nhận được email này do nhầm lẫn, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua email này.</p>


6. Yêu cầu giao hàng

Gửi đến nhà cung cấp giao hàng tùy chỉnh khi chủ shop cần giao các mặt hàng trong đơn hàng.

Chủ đề email:

Yêu cầu giao hàng cho shop {{ shop_name }} 

Thân email:

{{ 'logo.png' | asset_url | img_tag }}
<p>{{ service_name }},</p>
<br>
<p>Vui lòng thực hiện đơn hàng {{ name }}.</p>
<p>Tổng số mặt hàng: {{ fulfillment.item_count }}</p>
<p>Các mặt hàng duy nhất: {{ fulfillment.fulfillment_line_items.size }}</p>
<br>
<p><strong>Các mặt hàng cần giao:</strong></p>
{% for line in fulfillment.fulfillment_line_items %}
<p>Tên phiên bản: {{ line.line_item.title }}</p>
<p>SKU: {{ line.line_item.sku }}</p>
<p>Số lượng: {{ line.quantity }}</p>
<p>Khối lượng: {{ line.line_item.grams }}</p>
<p>Nhà cung cấp: {{ line.line_item.vendor }}</p>
{% endfor %}
{% if shipping_address %}
<br>
<p><strong>Địa chỉ giao hàng:</strong></p>
<p>{{ shipping_address.name }}{% if shipping_address.company %} {{ shipping_address.company }}{% endif %}</p>
<p>{{ shipping_address.address1 }}</p>
<p>{{ shipping_address.address2 }}</p>
<p>{{ shipping_address.city }}, {{ shipping_address.province }}</p>
<p>{{ shipping_address.zip }}</p>
<p>{{ shipping_address.country }}</p>
{% if shipping_address.phone %}<p>Số điện thoại: {{ shipping_address.phone }}</p>{% endif %}
{% endif %}
<br>
<p><strong>Phương thức vận chuyển:</strong></p>
<p>{% if shipping_method %}{{ shipping_method.title }}{% else %}None{% endif %}</p>
<br>
<p><strong>Mã vận đơn:</strong></p>
<p>{% if fulfillment.tracking_number %}{{ fulfillment.tracking_number }}{% else %}None{% endif %}</p>
<br>
<p><strong>Email của khách hàng:</strong></p>
<p>{{ email }}</p>
<br>
<p>Trân trọng,</p>
<p>{{ shop_name }}</p> 


7. Thông báo thẻ quà tặng

Gửi đến khách hàng khi một thẻ quà tặng được tạo ra.

Chủ đề email:

Thẻ quà tặng của bạn tại {{ shop.name }} đã sẵn sàng! 

Thân email:

<div style="font-family:Sans-Serif;font-size:12px;width:100%;margin:5px;">
 <p>Xin chào{% if gift_card.customer %} {{ gift_card.customer.first_name }}{% endif %},</p>
 <p>Đây là thẻ quà tặng của bạn tại <ahref="{{ shop.url }}">{{ shop.name }}</a> trị giá {{ gift_card.initial_value | money_without_trailing_zeros }}.</p>
 {% if gift_card.initial_value != gift_card.balance %}
 <p>Bạn có {{ gift_card.balance | money_without_trailing_zeros }} còn lại trong thẻ quà tặng này.</p>
 {% endif %}
 <p><ahref="{{ gift_card.url }}">Để xem hoặc in thẻ quà tặng của bạn, hãy nhấn vào đây</a></p>
 <p>Bạn mua thẻ quà tặng này cho một người khác? Vui lòng chuyển tiếp email này đến cho họ.</p>
 <p>Cảm ơn bạn đã mua sắm tại <ahref="{{ shop.url }}">{{ shop.name }}</a>!</p>
</div>


8. Thông báo đơn hàng mới

Gửi đến tất cả những người đăng ký nhận Thông báo xác nhận đơn hàng.

Chủ đề email:


















Lỗi giao diện: file 'snippets/shortcode-.bwt' không được tìm thấy
					
Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.