-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Khi thêm mới khách hàng trên Sapo để dễ dàng quản lý, thay vì tạo từng khách hàng và chỉnh sửa địa chỉ của họ một cách thủ công trên phần mềm, bạn có thể chuẩn bị sẵn file Excel với thông tin địa chỉ đúng định dạng, bao gồm tên hoặc mã vùng theo danh sách ở đây. Khi tải file lên, hệ thống sẽ tự động tạo mới hoặc cập nhật khách hàng theo dữ liệu đã nhập, tránh sai sót và lỗi khi nhập liệu.
Bước 1: Tải danh sách địa chỉ hợp lệ
Trước khi nhập dữ liệu, bạn cần tải các danh sách dưới đây để tra cứu thông tin quốc gia/ tỉnh thành/ quận huyện/ phường xã hợp lệ khi nhập file Excel:
Bước 2: Kiểm tra và nhập địa chỉ đúng định dạng
Sử dụng danh sách đã tải để xác định cách nhập địa chỉ chính xác vào file Excel.
Ví dụ:
Bước 3: Tải file lên hệ thống