-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Trong quá trình sử dụng hệ thống Sapo, bạn có thể cần tìm hiểu các tính năng hoặc cần hỗ trợ trong quá trình vận hành. Hiểu được điều này, Sapo đã xây dựng Trung tâm trợ giúp với hàng loạt bài viết hướng dẫn chi tiết, giải đáp các câu hỏi thường gặp và video hướng dẫn hữu ích theo từng sản phẩm.
Dưới đây là các kênh hỗ trợ chính của Sapo:
1. Hỗ trợ qua chat
2. Hỗ trợ qua email
3. Hotline hỗ trợ
4. Gửi yêu cầu hỗ trợ qua cổng hỗ trợ trên help.sapo.vn
Phù hợp với các yêu cầu cần xử lý chi tiết, thời gian xử lý lâu, hoặc cần cung cấp nhiều thông tin như chỉnh sửa tùy chỉnh website.
Bước 1: Truy cập help.sapo.vn và nhấn "Gửi hỗ trợ" (màu xanh, góc trên bên phải thanh menu).
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu hỗ trợ:
Bước 3: Nhấn "Gửi yêu cầu" để hoàn tất.