-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Trong quá trình vận hành, có những trường hợp đơn hàng đã được đẩy sang đơn vị vận chuyển nhưng cần hủy giao hàng do sai thông tin, khách hàng thay đổi yêu cầu hoặc lý do khác. Tính năng "Hủy giao hàng" giúp bạn thu hồi đơn từ đơn vị vận chuyển, đưa đơn hàng về trạng thái có thể chỉnh sửa hoặc xử lý lại theo nhu cầu.
Việc hủy giao hàng cần tuân theo các điều kiện nhất định, tùy thuộc vào trạng thái đơn hàng và chính sách của đơn vị vận chuyển. Hãy đảm bảo kiểm tra kỹ trước khi thực hiện để tránh ảnh hưởng đến quá trình xử lý đơn hàng.
Bước 1: Truy cập quản lý vận đơn
Bước 2: Mở chi tiết vận đơn
Bước 3: Xác nhận hủy giao hàng
Bước 4: Hoàn tất hủy giao hàng