-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Quản lý khách hàng tương tác giúp bạn theo dõi lịch sử trao đổi, phân loại khách hàng, xuất danh sách dữ liệu và kiểm soát khách hàng không phù hợp. Với tính năng này, bạn có thể nắm bắt thông tin khách hàng và tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng.
1. Truy cập tính năng Quản lý Khách hàng tương tác
Tại danh mục bên trái màn hình quản trị, chọn Kênh Social > nhấn vào mục Khách hàng tương tác.
Hệ thống sẽ hiển thị danh sách khách hàng đã tương tác với các thông tin cơ bản:
Lấy từ tài khoản Facebook.
Phân loại khách hàng tương tác qua bình luận hoặc tin nhắn.
Hiển thị thời gian khách hàng tương tác gần đây nhất.
Tổng số lượng bình luận hoặc tin nhắn.
2. Các chức năng trong Quản lý Khách hàng tương tác
2.1. Xuất file khách hàng tương tác
Tính năng này hỗ trợ bạn xuất toàn bộ dữ liệu khách hàng đã tương tác ra file Excel để lưu trữ hoặc phân tích.
Cách thực hiện:
Hệ thống sẽ tự động tạo file chứa thông tin khách hàng, bao gồm:
2.2. Cập nhật danh sách khách hàng
Tính năng đồng bộ dữ liệu cho phép cập nhật danh sách khách hàng tương tác mới nhất từ fanpage.
Cách thực hiện:
2.3. Lọc khách hàng theo giới tính
Dễ dàng phân loại khách hàng theo giới tính (nam hoặc nữ) để có kế hoạch tư vấn và chăm sóc phù hợp.
Cách thực hiện:
2.4. Quản lý khách hàng báo xấu
Tính năng này giúp bạn quản lý những khách hàng có hành vi không phù hợp, chẳng hạn như để lại bình luận không tích cực hoặc spam.
Cách thực hiện: