Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
03/04/2025
Sau khi đã kết nối thành công phương thức thanh toán tích hợp PayOn bạn có thể gửi yêu cầu đổi tài khoản, hoặc ngắt kết nối với PayOn.
Điều kiện tiên quyết

1. Đổi tài khoản Payon

Sapo hỗ trợ đổi tài khoản PayOn kết nối vào Sapo. Nếu cửa hàng có nhu cầu thay đổi tài khoản PayOn kết nối vào Sapo, chủ cửa hàng cần gửi yêu cầu qua cổng hỗ trợ support.sapo.vn hoặc liên hệ CSKH qua kênh chat trong quản trị, gọi tổng đài 1900 6750 để được hướng dẫn.
Lưu ý:
  • Chức năng đổi tài khoản chỉ áp dụng khi doanh nghiệp của bạn đã kết nối thành công phương thức thanh toán tích hợp PayOn.
  • Thao tác này chỉ dùng để thay đổi tài khoản PayOn kết nối với Sapo từ tài khoản A sang tài khoản B. Trường hợp bạn cần thay đổi chỉnh sửa các thông tin của tài khoản PayOn, vui lòng liên hệ trực tiếp với PayOn.

2. Ngừng kết nối Payon

PayOn không hỗ trợ tự ngắt kết nối. Nếu cửa hàng không có nhu cầu kết nối phương thức thanh toán PayOn vào Sapo, chủ cửa hàng cần gửi yêu cầu ngắt kết nối PayOn qua cổng hỗ trợ support.sapo.vn hoặc liên hệ CSKH qua kênh chat trong quản trị, gọi tổng đài 1900 6750 để được hướng dẫn.
Lưu ý:
  • Sau khi ngắt, tính năng thanh toán PayOn trên cửa hàng sẽ không sử dụng được, bạn vui lòng cân nhắc trước khi gửi yêu cầu.
Khi nhận được yêu cầu ngắt kết nối, bộ phận Sapo Money của Sapo sẽ tiếp nhận và xử lý trong thời gian sớm nhất. Dự kiến 1 ngày làm việc.
Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.