-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Báo cáo tương tác trên trang Facebook giúp bạn theo dõi và phân tích các chỉ số quan trọng như tin nhắn, bình luận và số lượng khách hàng tương tác. Dựa vào báo cáo này, bạn có thể đánh giá mức độ hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng và tối ưu chiến lược tương tác.
Mô tả: Biểu đồ đường giúp bạn trực quan hóa các chỉ số theo thời gian, dễ dàng so sánh xu hướng tăng/giảm.
Lưu ý: Bạn có thể chọn 1 lúc tối đa 3/6 chỉ số để hiển thị trên biểu đồ
Mô tả: Dữ liệu dạng bảng giúp bạn so sánh trực quan tất cả các chỉ số trong một khoảng thời gian cụ thể.
Báo cáo có thể được xuất dưới dạng file Excel để lưu trữ và chia sẻ.
Bảng ý nghĩa các trường thông tin
STT | Trường thông tin | Ý nghĩa |
---|---|---|
1 | Tương tác | Tổng số lượng khách hàng tương tác với trang (tin nhắn hoặc bình luận). |
2 | Tin nhắn đến | Tổng số lượng tin nhắn khách hàng gửi đến trang. |
3 | Tin nhắn đi | Tổng số tin nhắn từ trang gửi đến khách hàng (bao gồm tin nhắn từ hệ thống và nhân viên). |
4 | Bình luận đến | Tổng số bình luận của khách hàng trên fanpage. |
5 | Bình luận đi | Tổng số bình luận từ fanpage gửi đến khách hàng (bao gồm bình luận của hệ thống và nhân viên). |
6 | Khách tương tác | Tổng số lượng khách hàng gửi tin nhắn hoặc bình luận trên fanpage. |
7 | Khách hàng có đơn | Tổng số lượng khách hàng có ≥ 1 đơn hàng. |