Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Thông tin thanh toán kênh bán online

Thông tin thanh toán kênh bán online giúp cửa hàng thiết lập và quản lý thông tin thanh toán một cách dễ dàng và hiệu quả trên kênh bán online. Đây là giải pháp tối ưu nhằm đảm bảo quy trình thanh toán diễn ra thuận lợi, an toàn và minh bạch cho cả người bán lẫn khách hàng.

Điều kiện tiên quyết:

Để cấu hình Thông tin thanh toán, bạn chọn Đặt hàng online > Cấu hình

1. Lựa chọn phương thức thanh toán: 

Có 2 hình thức Thanh toán khi nhận hàng hoặc Chuyển khoản (có thể chọn cả hai).

  • Nếu chọn Chuyển khoản, nhập đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng: Ngân hàng, Số tài khoản, Chủ tài khoản

2. Quy định và hình thức thanh toán:

  • Nhập nội dung về quy định và hình thức thanh toán để có thể hiển thị trên trang đặt hàng online, đảm bảo người mua hàng nắm rõ thông tin trước khi đặt đơn
Lưu ý:
  • Thông tin này chỉ là thông báo để khách hàng tham khảo khi đặt hàng.

Sau khi cập nhật thông tin thanh toán xong, ấn Cập nhật để hệ thống áp dụng