Điểm tích lũy của khách hàng thành viên trên Sapo Loyalty có thể thay đổi theo các hoạt động mua sắm, chính sách tích điểm của cửa hàng hoặc do điều chỉnh thủ công. Dưới đây là các cách thay đổi điểm của khách hàng:
1. Tích điểm từ đơn hàng
2. Tích điểm thưởng từ thăng hạng thành viên
3. Hủy/ trả đơn hàng - Trừ điểm đã tích cho đơn hàng đó
- Nếu khách hàng đã tích điểm từ một đơn hàng nhưng sau đó đơn hàng bị hủy hoặc hoàn trả, hệ thống sẽ tự động trừ số điểm đã cộng trước đó.
4. Sử dụng điểm để thanh toán đơn hàng
5. Sử dụng điểm để đổi voucher khuyến mãi
6. Xét lại điểm theo định kỳ
7. Điều chỉnh điểm thủ công
Lưu ý:
- Điểm tích lũy không ảnh hưởng đến hạng thành viên, trừ khi cửa hàng thiết lập chính sách xếp hạng dựa trên điểm tích lũy.
- Các thay đổi về điểm sẽ được ghi nhận trong lịch sử tích điểm của khách hàng. Xem thêm tại chi tiết khách hàng thành viên.