Chính sách và quy định của cửa hàng trên kênh bán online hiển thị các chính sách, điều khoản kinh doanh một cách rõ ràng, minh bạch trên kênh bán online. Đây là công cụ quan trọng giúp đảm bảo quyền lợi của cả người mua và người bán, đồng thời tăng cường uy tín và sự chuyên nghiệp của cửa hàng.
Để cấu hình Chính sách và quy định của cửa hàng, bạn truy cập trang quản trị, ở thanh menu bên trái, chọn Đặt hàng online > Cấu hình:
1. Chính sách bảo mật thông tin
- Tích chọn nếu muốn hiển thị nội dung chính sách bảo mật thông tin, sau đó nhập nội dung ở ô bên dưới
Lưu ý:
- Nội dung về Chính sách bảo mật thông tin cần đảm bảo đẩy đủ các thông tin như: Mục đích thu thập thông tin cá nhân, phạm vi sử dụng, thời gian lưu trữ thông tin, các bên có quyền tiếp cận thông tin, vv…
2. Điều kiện giao dịch
- Tích chọn nếu muốn hiển thị nội dung điều kiện giao dịch, sau đó nhập nội dung ở ô bên dưới
Lưu ý:
- Nội dung về Điều kiện giao dịch cần đảm bảo đẩy đủ các thông tin như: Chính sách kiểm hàng. Chính sách bảo hàng sản phẩm (nếu có), Các tiêu chuẩn và quy trình cung cấp dịch vụ, nghĩa vụ giữa người bán và khách hàng.
3. Vận chuyển và giao nhận
- Tích chọn nếu muốn hiển thị nội dung vận chuyển và giao nhận, sau đó nhập nội dung ở ô bên dưới
Lưu ý:
- Nội dung về Vận chuyển và giao nhận cần đảm bảo đầy đủ các thông tin như: Phương thức giao hàng, Thời gian ước tính và giới hạn địa lý cho việc giao hàng,vv…
Sau khi cập nhật chính sách và quy định xong, ấn Cập nhật để hệ thống áp dụng