-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Tính năng Quản lý phiếu bảo hành trên phần mềm quản lý bán hàng Sapo hỗ trợ theo dõi và quản lý các phiếu bảo hành được tạo tự động từ đơn hàng xuất kho thành công. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng kiểm soát tình trạng bảo hành của từng sản phẩm, theo dõi trạng thái, và thực hiện các thao tác liên quan.
1.1. Sản phẩm thường:
1.2. Sản phẩm serial:
Bước 1: Tại menu bên trái màn hình quản trị, chọn Bảo hành > chọn Phiếu bảo hành.
Bước 2: Màn hình chuyển hướng đến trang Phiếu bảo hành.
Trên màn hình danh sách phiếu bảo hành, bạn có thể thực hiện các thao tác quản lý cơ bản như sau:
Bước 1: Sử dụng bộ lọc để lọc phiếu bảo hành theo các tiêu chí sau
Trường thông tin | Mô tả |
---|---|
Thời gian (Ngày tạo, Ngày bắt đầu phiếu, Ngày kết thúc phiếu) | Chọn khoảng thời gian cụ thể để xem các phiếu bảo hành trong khoảng thời gian đó. |
Trạng thái | Lọc theo trạng thái của phiếu bảo hành (đang bảo hành, đã hủy). |
Khách hàng | Tìm kiếm phiếu bảo hành dựa trên tên khách hàng đã mua sản phẩm. |
Sản phẩm | Hiển thị các phiếu bảo hành tương ứng với sản phẩm cụ thể. |
Serial | Dành cho các sản phẩm được quản lý theo serial. Nhập số serial sản phẩm vào ô tìm kiếm serial. |
Chi nhánh | Hiển thị các phiếu bảo hành thuộc về một chi nhánh cụ thể. Chọn chi nhánh từ danh sách thả xuống trong bộ lọc. |
Bước 2: Sau khi chọn xong các trường thông tin cần lọc, bấm Lọc để thực hiện thao tác
Bước 1: Bạn có thể tìm nhanh phiếu bảo hành bằng cách:
Bước 2: Bấm Enter để thực hiện thao tác.
Nhấp vào biểu tượng >> hoặc nhấp vào mã phiếu bảo hành cụ thể để xem chi tiết các thông tin:
Bước 1: Chọn phiếu bảo hành cần hủy và nhấn Hủy phiếu.
Bước 2: Màn hình xuất hiện hộp thoại Hủy phiếu bảo hành > chọn Xác nhận để hoàn tất thao tác
Bước 3: Màn hình xuất hiện pop up thông báo Hủy phiếu bảo hành thành công
Bước 1: Chọn phiếu bảo hành cần chỉnh sửa và nhấn Cập nhật phiếu.
Bước 2: Màn hình hiển thị pop up Cập nhật phiếu bảo hành, thay đổi các thông tin cần thiết như Tên chính sách bảo hành, Kỳ hạn bảo hành > Bấm Xác nhận để hoàn tất thao tác
Bước 3: Màn hình xuất hiện thông báo Cập nhật phiếu bảo hành thành công
Bước 1: Chọn phiếu bảo hành cần chỉnh sửa và nhấn In
Bước 2: Màn hình xuất hiện hộp thoại thiết lập thông tin, chọn máy in và điều chỉnh các thông số phù hợp
Bước 3: Nhấn Print để kết thúc thao tác
Bước 1: Chọn phiếu bảo hành tương ứng và nhấn Yêu cầu bảo hành.
Bước 2: Hệ thống sẽ tự động chuyển sang màn hình Tạo phiếu yêu cầu bảo hành. Xem thêm Hướng dẫn Quản lý phiếu yêu cầu bảo hành