-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Tính năng Tạo mới kịch bản Chatbot trên Sapo giúp nhà bán hàng tự động hóa quy trình tương tác với khách hàng trên Facebook Messenger. Với Chatbot, bạn có thể thiết lập các kịch bản phản hồi tự động theo điều kiện cụ thể, giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả kinh doanh.
Bước 1: Tạo mới Chatbot
Bước 2: Thiết lập điều kiện kích hoạt
Chọn một hoặc nhiều điều kiện kích hoạt sau:
Nhấn tại đây để xem chi tiết bài viết thêm từ khóa để gọi chatbot
Thiết lập các điều kiện kích hoạt phù hợp với nhu cầu kinh doanh.
Bước 3: Thêm các bước hành động
Hành động | Mô tả |
---|---|
Gửi tin nhắn | Có 3 lựa chọn kèm theo:
|
Gửi sản phẩm | Gửi duy nhất thông tin sản phẩm từ hệ thống. |
Kích hoạt chatbot khác | Kích hoạt một kịch bản chatbot khác. |
Chọn bước đã tạo | Nối tiếp các bước trong kịch bản hiện tại. |
Nhấn Xong để lưu từng hành động và bấm Bước tiếp theo để thêm các bước khác nếu cần.
Bước 4: Lưu và kích hoạt