-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Chatbot trả lời từ khóa trên Sapo giúp tự động gọi kịch bản chatbot khi khách hàng gửi tin nhắn có chứa từ khóa đã thiết lập. Điều này giúp bạn điều hướng khách hàng nhanh chóng đến kịch bản chatbot phù hợp, tự động kích hoạt các kịch bản chăm sóc khách hàng mà không cần phản hồi thủ công, đồng thời tối ưu hóa quy trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Bước 1: Truy cập Chatbot trả lời từ khóa
1. Truy cập Trả lời từ khóa
2. Thêm mới từ khóa
Bước 2: Chọn điều kiện nhận diện từ khóa
Có 2 loại điều kiện:
1. Tin nhắn là:
2. Tin nhắn bao gồm:
Bước 3: Nhập từ khóa nhận diện
Bước 4: Chọn kịch bản Chatbot
Bước 5: Kích hoạt Chatbot