Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
21/03/2025
Chatbot trả lời từ khóa trên Sapo giúp tự động gọi kịch bản chatbot khi khách hàng gửi tin nhắn có chứa từ khóa đã thiết lập. Điều này giúp bạn điều hướng khách hàng nhanh chóng đến kịch bản chatbot phù hợp, tự động kích hoạt các kịch bản chăm sóc khách hàng mà không cần phản hồi thủ công, đồng thời tối ưu hóa quy trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Điều kiện tiên quyết
  • Nhân viên đã kết nối được fanpage facebook vào Kênh Social
  • Xem bài viết chi tiết kết nối fanpage tại đây

Nội dung chính

Cách bước Chatbot Trả lời từ khóa
Bước 1: Truy cập Chatbot Trả lời từ khóa
Truy cập Trả lời từ khóa
  • Vào trang quản trị Sapo ,Chọn Kênh Social > Chatbot > Trả lời theo từ khóa > Chatbot trả lời từ khóa.
Thêm mới từ khóa
  • Ở màn hình Trả lời từ khóa > Chọn Tạo mới từ khóa
Bước 2: Chọn điều kiện nhận diện từ khóa
Có 2 loại điều kiện:
  • Tin nhắn là:
    Tin nhắn khách hàng nhắn tin phải chính xác với từ khóa đã đặt ra thì chatbot mới được gọi.
  • Tin nhắn bao gồm:
    Tin nhắn khách hàng chỉ cần chứa từ khóa là chatbot được kích hoạt.
Bước 3: Nhập từ khóa nhận diện
Nhập các từ khóa mà bạn muốn chatbot phản hồi. Có thể nhập nhiều từ khóa khác nhau.
Ví dụ: "giá", "khuyến mãi", "ship COD".
Bước 4: Chọn kịch bản Chatbot
Lựa chọn kịch bản Chatbot đã tạo trước đó.
Nếu chưa có kịch bản, bạn nhấn tại đây để xem bài viết
Bước 5: Kích hoạt Chatbot
Nhấn vào biểu tượng kích hoạt (chuyển sang màu xanh) để Chatbot bắt đầu hoạt động.
Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.