-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Báo cáo Doanh thu trạng thái đơn hàng trên kênh social là công cụ hỗ trợ bạn theo dõi và phân tích hiệu quả tình hình đơn hàng theo từng trạng thái: Đơn hàng mới, Đơn hàng hoàn thành, Đơn hàng hủy, và Sản phẩm đã bán. Báo cáo giúp bạn nắm bắt được xu hướng kinh doanh, đánh giá hiệu quả xử lý đơn hàng và xác định những điểm cần cải thiện để tối ưu doanh thu và quy trình vận hành trên kênh social.
Bước 1: Truy cập báo cáo trạng thái đơn hàng
Bước 2: Tùy chỉnh dữ liệu báo cáo
STT | Chỉ số | Ý nghĩa |
---|---|---|
1 | Đơn hàng mới | Tổng số lượng đơn hàng mới phát sinh. |
2 | Đơn hoàn thành | Tổng số lượng đơn hàng đã giao thành công và xác nhận thanh toán. |
3 | Đơn hàng hủy | Tổng số lượng đơn hàng đã bị hủy. |
4 | Sản phẩm đã bán | Tổng số lượng sản phẩm đã bán trong các đơn hàng mới (trừ các đơn hàng bị hủy). |
Mô tả: Biểu đồ đường giúp bạn trực quan hóa các chỉ số theo thời gian, dễ dàng so sánh xu hướng tăng/giảm.
Cách sử dụng:
Lưu ý: Bạn có thể chọn 1 lúc tối đa 3/4 chỉ số để hiển thị trên biểu đồ
Mô tả: Dữ liệu dạng bảng giúp bạn so sánh trực quan tất cả các chỉ số trong một khoảng thời gian cụ thể.
Cách sử dụng:
Báo cáo có thể được xuất dưới dạng file Excel để lưu trữ và chia sẻ.
Cách xuất báo cáo: