Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Kết nối hóa đơn điện tử trên Sapo Omni

Kết nối hóa đơn điện tử trên Sapo giúp doanh nghiệp phát hành, quản lý và lưu trữ hóa đơn một cách thuận tiện, tuân thủ theo quy định của cơ quan thuế. Việc sử dụng hóa đơn điện tử giúp bạn:

  • Tối ưu quy trình kế toán, giảm sai sót do nhập liệu thủ công.
  • Tiết kiệm thời gian khi phát hành và gửi hóa đơn cho khách hàng ngay lập tức.
  • Tuân thủ quy định pháp luật, giúp doanh nghiệp dễ dàng kê khai thuế và tránh các sai sót trong quản lý hóa đơn
Điều kiện tiên quyết:

Bước 1: Tại trang quản trị Sapo, chọn Cấu hình > Thiết lập bán hàng

Bước 2: Trong mục Thiết lập bán hàng, tìm mục Hóa đơn điện tử.

  • Nhấn bật (chuyển sang xanh) Hóa đơn điện tử để kích hoạt chức năng
  • Đồng thời kích vào mục hóa đơn điện tử để kết nối với đơn vị phát hành

Bước 3: Mục Hóa đơn điện tử sẽ xuất hiện với các đơn vị phát hành mà Sapo liên kết

Bước 4: Chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử và nhấn Kết nối. Trường hợp chưa có tài khoản thì nhấn Đăng ký mới

Bước 5: Nhập thông tin kết nối của nhà cung cấp:

  • Với Sapo Invoice, thông tin cần nhập bao gồm: SĐT đăng nhập, mật khẩu, mã số thuế

Bước 6: Khi kết nối thành công, trạng thái sẽ hiển thị Đã kết nối.