Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
21/03/2025
Tính năng Gợi ý địa chỉ tự động trên Sapo giúp hệ thống tự động đề xuất địa chỉ khi khách hàng để lại số điện thoại. Điều này giúp nhân viên nhập liệu nhanh chóng, giảm sai sót và tối ưu quy trình tạo đơn hàng.
Điều kiện tiên quyết
Nhân viên đã kết nối được fanpage facebook vào Kênh Social
Xem bài viết chi tiết kết nối fanpage tại đây

Cách sử dụng

Bước 1: Truy cập tính năng gợi ý địa chỉ tự động

  • Danh mục bên trái chọn Kênh social > Nhấn mục Hội thoại
  • Trong màn hình Hội thoại, chọn biểu tượng Tia sét vàng (góc phải).
  • Nhấn vào biểu tượng Gợi ý địa chỉ tự động.

Bước 2: Bật/tắt gợi ý địa chỉ

  • Click vào biểu tượng cài đặt để bật hoặc tắt tính năng gợi ý.
  • Khi bật, hệ thống sẽ tự động hiển thị địa chỉ gợi ý ở thông tin địa chỉ khách hàng

Bước 3: Xác nhận

  • Nhấn xác nhận để lấy địa chỉ gợi ý áp dụng cho khách
  • Sau khi áp dụng nếu địa chỉ gợi ý không đúng bạn có thể bấm vào biểu tượng Bút chì để sửa địa chỉ
Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.