Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
21/03/2025

Báo cáo tương tác trên kênh Social giúp bạn theo dõi và đánh giá hiệu quả chăm sóc khách hàng trên các fanpage đã kết nối. Dựa vào báo cáo này, bạn có thể tối ưu thời gian phản hồi, quản lý tin nhắn/bình luận hiệu quả và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Điều kiện tiên quyết
Nhân viên đã kết nối được fanpage facebook vào Kênh Social
Xem bài viết chi tiết kết nối fanpage tại đây

1. Hướng dẫn thao tác xem báo cáo tương tác

Bước 1: Truy cập báo cáo tương tác thông tin chung
  • Tại giao diện quản lý Sapo, vào Danh mục bên trái → Kênh Social → Báo cáo.
  • Tại màn hình Tổng quan báo cáo, chọn Tương tác > Thông tin chung.
Bước 2: Tùy chỉnh dữ liệu báo cáo
  • Fanpage: Chọn fanpage mong muốn để xem báo cáo doanh thu.
  • Khoảng thời gian: Lựa chọn thời gian cụ thể muốn xem (Hôm nay, Hôm qua, 7 ngày trước, hoặc tùy chỉnh).
  • Gộp ngày: Có thể gộp dữ liệu theo ngày, tuần, tháng, năm để phân tích xu hướng dễ dàng hơn.

2. Thông tin chung cung cấp các chỉ số sau:

Chỉ số Mô tả
Thời gian phản hồi tin nhắn Thời gian trung bình phản hồi tin nhắn khách hàng (không tính tin nhắn phản hồi sau 6 tiếng).
Thời gian phản hồi bình luận Thời gian trung bình phản hồi bình luận cấp 1 của khách hàng.
Khách tương tác Tổng số lượng khách hàng gửi tin nhắn hoặc bình luận.
Tỷ lệ phản hồi tin nhắn và bình luận Tỷ lệ phần trăm khách hàng được phản hồi.
Lượng khách hàng tương tác theo trang Tỷ lệ phần trăm khách hàng tương tác trên fanpage.
Top 10 nhãn được gán nhiều nhất 10 nhãn được gán cho khách hàng nhiều nhất.
Để xem chi tiết báo cáo nhãn, nhấn vào “Xem chi tiết”

3. Khối màn hình tương tác trên trang

Thông tin cung cấp
Chỉ số Mô tả
Khách tương tác Tổng số khách hàng gửi tin nhắn hoặc bình luận đến trang.
Lượt tương tác Tổng số tin nhắn và bình luận của khách hàng. (Ví dụ: 1 tin nhắn + 1 bình luận = 2 tương tác).
Khách hàng có đơn Tổng số khách hàng có ≥ 1 đơn hàng.
Biểu đồ đường so sánh chỉ số theo thời gian
Cách xem biểu đồ:
  • Bấm vào các trường thông tin muốn hiển thị trên biểu đồ.
  • Quan sát xu hướng tăng/giảm của các chỉ số tương tác.
Để chọn nhiều trường thông tin hơn cáo tương tác trên trang, nhấn vào “Xem chi tiết”.

4. Khối màn hình thời gian phản hồi bình luận

Thông tin cung cấp
Chỉ số Mô tả
Thời gian phản hồi bình luận Thời gian trung bình trang phản hồi bình luận cấp 1.
Bài đăng có bình luận Tổng số lượng bài đăng có bình luận của khách hàng.
Tỷ lệ phản hồi bình luận Tỷ lệ bình luận cấp 1 được trang phản hồi.
Biểu đồ đường so sánh chỉ số theo thời gian
Cách xem biểu đồ:
  • Bấm vào các trường thông tin muốn hiển thị trên biểu đồ.
  • Quan sát xu hướng tăng/giảm của thời gian phản hồi và tỷ lệ phản hồi bình luận.
Để chọn nhiều trường thông tin hơn nhấn vào “Xem chi tiết”.
Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.