Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
21/03/2025
Tính năng Menu mặc định trên Chatbot Sapo giúp nhà bán hàng thiết lập các phím tắt trong cửa sổ chat Messenger, giúp khách hàng dễ dàng truy cập nhanh vào các mục quan trọng như sản phẩm, hướng dẫn mua hàng hoặc chương trình khuyến mãi. Điều này giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng và giảm bớt thời gian tư vấn thủ công.
Điều kiện tiên quyết
  • Nhân viên đã kết nối được fanpage facebook vào Kênh Social
  • Xem bài viết chi tiết kết nối fanpage tại đây

Nội dung chính

Các bước Tạo Menu mặc định
Bước 1: Truy cập Menu mặc định
Truy cập Menu mặc định
Vào trang quản trị Sapo ,Chọn Kênh Social > nhấn Chatbot > Chọn Menu mặc định
Thêm mới menu
Ở màn hình Menu mặc định > Chọn Thêm menu
Bước 2: Đặt tên và chọn hành động cho menu
Có 2 hành động chính khi khách hàng nhấn vào menu:
  • Gửi kịch bản Chatbot:
    Điều hướng khách hàng đến một kịch bản đã tạo.
    Nếu chưa có kịch bản, bạn nhấn tại đây để xem bài viết
  • Mở link:
    Dẫn khách hàng đến một đường dẫn (VD: website, trang sản phẩm).
Bước 3: Kích hoạt Menu mặc định
Nhấn vào biểu tượng kích hoạt (chuyển sang màu xanh) để menu hiển thị trên cửa sổ chat Messenger của khách hàng (trên thiết bị di động).
Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.