Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Sử dụng tính năng chatbot - Menu mặc định

Tính năng Menu mặc định trên Chatbot Sapo giúp nhà bán hàng thiết lập các phím tắt trong cửa sổ chat Messenger, giúp khách hàng dễ dàng truy cập nhanh vào các mục quan trọng như sản phẩm, hướng dẫn mua hàng hoặc chương trình khuyến mãi. Điều này giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng và giảm bớt thời gian tư vấn thủ công.

Điều kiện tiên quyết:

Bước 1: Truy cập menu mặc định

1. Truy cập Menu mặc định

  • Vào trang quản trị Sapo, chọn Kênh Social > nhấn Chatbot > Chọn Menu mặc định

2. Thêm mới menu

  • Ở màn hình Menu mặc định > Chọn Thêm menu

Bước 2: Đặt tên và chọn hành động cho menu

Có 2 hành động chính khi khách hàng nhấn vào menu:

1. Gửi kịch bản Chatbot:

Mở link:

  • Dẫn khách hàng đến một đường dẫn (VD: website, trang sản phẩm).

Bước 3: Kích hoạt menu mặc định

  • Nhấn vào biểu tượng kích hoạt (chuyển sang màu xanh) để menu hiển thị trên cửa sổ chat Messenger của khách hàng (trên thiết bị di động).