-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Tính năng Menu mặc định trên Chatbot Sapo giúp nhà bán hàng thiết lập các phím tắt trong cửa sổ chat Messenger, giúp khách hàng dễ dàng truy cập nhanh vào các mục quan trọng như sản phẩm, hướng dẫn mua hàng hoặc chương trình khuyến mãi. Điều này giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng và giảm bớt thời gian tư vấn thủ công.
Bước 1: Truy cập menu mặc định
1. Truy cập Menu mặc định
2. Thêm mới menu
Bước 2: Đặt tên và chọn hành động cho menu
Có 2 hành động chính khi khách hàng nhấn vào menu:
1. Gửi kịch bản Chatbot:
Mở link:
Bước 3: Kích hoạt menu mặc định