Tính năng Quản lý riêng cho từng trang Facebook trên Sapo cho phép bạn cá nhân hóa việc quản lý từng fanpage một cách chi tiết. Các công cụ hỗ trợ bao gồm: tạo trả lời mẫu, tự động hóa tương tác, gửi tin nhắn Up-Sell, phân chia hội thoại, tùy chỉnh mẫu in và các thiết lập khác. Điều này giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm chăm sóc khách hàng.
Điều kiện tiên quyết
- Nhân viên đã kết nối được fanpage facebook vào Kênh Social
- Xem bài viết chi tiết kết nối fanpage tại đây
Hướng dẫn chi tiết
- Truy cập Quản lý Riêng Cho Từng Trang Facebook
Danh mục bên trái: Vào Kênh Social > chọn Cấu hình > nhấn Quản lý riêng. Giao diện Quản lý riêng cho phép bạn thiết lập tùy chỉnh chi tiết cho từng fanpage.
- Trả lời mẫu
Tính năng này giúp bạn tạo và sử dụng các câu trả lời mẫu để phản hồi nhanh khách hàng.
Cách tạo câu trả lời mẫu
- Nhấn Tạo câu trả lời mẫu.
- Nhập từ viết tắt: Sử dụng từ viết tắt để gọi nhanh câu trả lời mẫu trong các hội thoại.
- Soạn nội dung tin nhắn:
- Thêm văn bản trả lời.
- Có thể đính kèm tối đa 10 hình ảnh nếu cần.
- Sao chép mẫu: Nhấn Sao chép để áp dụng mẫu trả lời cho nhiều fanpage khác nhau.
Lưu ý:
Tối đa 200 câu trả lời mẫu có thể được tạo. Khi đạt giới hạn cần xóa bớt mẫu cũ để thêm mới
- Tương tác tự động
Tự động hóa các thao tác tương tác giúp bạn tiết kiệm thời gian và bảo vệ thông tin khách hàng.
Các tính năng hỗ trợ
- Ẩn bình luận tự động:
Tự động ẩn các bình luận chứa từ khóa hoặc số điện thoại.
Chỉ bạn, người bình luận và bạn bè của họ mới có thể nhìn thấy nội dung đã ẩn.
- Hiện bình luận đã ẩn:
Bạn có thể bật/tắt tính năng hiển thị lại bình luận đã bị ẩn trước đó. Khi bật, tất cả các bình luận từng bị ẩn sẽ hiển thị công khai trở lại
- Gửi tin nhắn đơn hàng:
Tự động gửi tin nhắn thông báo đơn hàng ngay khi đơn được tạo.
- Tự động like comment (tự động thích bình luận):
Hệ thống tự động nhấn "Thích" các bình luận của khách hàng trên fanpage.
- Gửi kèm bình luận trả lời khi nhắn tin:
Đồng thời gửi bình luận trả lời và tin nhắn riêng cho khách hàng.
- Tin nhắn Up-Sell
Giúp tăng khả năng giữ chân khách hàng với các tin nhắn tiếp thị sau khi mua hàng.
Cách thiết lập tin nhắn Up-Sell
- Thời điểm gửi: Chọn thời gian phù hợp để gửi tin nhắn sau khi khách hàng mua hàng (hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng).
- Nội dung tin nhắn:
- Thêm hình ảnh từ hệ thống hoặc tải lên hình ảnh riêng.
- Nhập tiêu đề và nội dung tin nhắn.
- Tần suất gửi:
- Hàng tháng: Gửi tối đa 12 tháng kể từ ngày đăng ký.
- Hàng tuần: Gửi tối đa 3 tháng kể từ ngày đăng ký.
- Hàng ngày: Gửi tối đa 1 tháng kể từ ngày đăng ký.
- Trả lời sau đăng ký: Thiết lập nội dung phản hồi ngay khi khách hàng đăng ký nhận tin nhắn Up-Sell.
- Phân chia hội thoại
Giúp phân bổ hội thoại cho nhân viên một cách hiệu quả, tránh bỏ sót hoặc trùng lặp.
5.1. Phương thức phân chia hội thoại
- Thiết lập mẫu in
Cho phép tùy chỉnh mẫu in bình luận cho các bài viết hoặc livestream.
Cách thiết lập mẫu in
- Tại mục thiết lập mẫu in: chọn khổ giấy in phù hợp ( A4, A5, K80,...).
- Chọn kiểu xem bình luận: xem theo bình luận và xem theo khách hàng
- Chọn Tùy chỉnh hiển thị để chỉnh sửa thông tin mẫu in:
- Chọn vào ô vuông thông tin cần hiển thị. (Không chọn sẽ ẩn trường thông tin đó)
- Thay đổi cỡ chữ
- Chọn biểu tượng Chữ B để in đậm trường thông tin đó.
- Nhấn “Lưu lại” để hoàn tất
- Thiết lập khác
- Menu cố định
Thiết lập menu hiển thị cố định trên fanpage để dễ dàng điều hướng khách hàng.
- Tên miền hợp lệ
Đảm bảo fanpage có thể truy cập qua chế độ xem web của Messenger.
Hỗ trợ các chức năng như: gửi sản phẩm, xin thông tin khách hàng, hoặc gửi link chi tiết đơn hàng.