-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Hoàn tiền cho khách hàng khi trả lại hàng không chỉ giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong chăm sóc khách hàng. Quy trình hoàn tiền được thiết kế đơn giản và dễ thực hiện, đảm bảo khách hàng nhận được số tiền hoàn trả một cách minh bạch và chính xác. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để thực hiện quy trình này hiệu quả.
Để thực hiện hoàn tiền cho khách hàng , khi bạn đã tạo đơn trả hàng nhưng chưa hoàn tiền cho khách hàng
Nhấp vào nút Hoàn tiền, một cửa sổ popup sẽ xuất hiện để bạn điền các thông tin sau: