-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Sapo hỗ trợ bạn kết nối với eSMS, đơn vị cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn SMS Marketing. Sau khi kết nối với eSMS, bạn có thể:
Để kết nối tài khoản eSMS tại trang quản trị phần mềm Sapo, bạn thao tác theo các bước sau:
1. Dành cho cửa hàng ĐÃ có tài khoản eSMS
Bước 1: Chọn Marketing
Bước 2: Nhập thông tin API Key và Secret Key
2. Dành cho cửa hàng CHƯA có tài khoản eSMS
Bước 1: Chọn Marketing
Bước 2: Chọn Đăng ký kết nối
Bước 3: Khai báo thông tin đăng ký
Liên hệ eSMS:
0287 1010 898 – 0899 909 868 (CSKH eSMS) để được tư vấn và hỗ trợ.
3. Đăng ký Brandname
Tin nhắn Brandname là tin nhắn gửi đến khách hàng, trong đó người gửi hiển thị là tên cửa hàng hoặc tên công ty thay vì số điện thoại. Để gửi tin nhắn Brandname, bạn cần đăng ký Brandname trước.
Nếu cửa hàng bạn muốn gửi tin nhắn marketing tới khách hàng bằng tên thương hiệu nhưng chưa có Brandname, hoặc nếu bạn đã có Brandname nhưng muốn đăng ký thêm Brandname mới, hãy làm theo các bước dưới đây.
Bước 1: Chọn Marketing
Bước 2: Nhập thông tin Brandname mong muốn
4. Đăng ký Zalo Official Account
Để gửi được tin nhắn Zalo, chủ cửa hàng cần đăng ký tài khoản Zalo Official Account (Zalo OA).
Cách tạo tài khoản Zalo Official Account:
Sau khi kết nối thành công với tài khoản eSMS, bạn sẽ có thể sử dụng các tính năng gửi tin nhắn SMS và Zalo cho các chiến dịch marketing của cửa hàng.