-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Báo cáo Bình luận trên kênh Social giúp bạn theo dõi số lượng bình luận trên fanpage, thời gian phản hồi, tỷ lệ phản hồi và mức độ tương tác của khách hàng. Nhờ vào báo cáo này, bạn có thể đánh giá hiệu quả tương tác qua bình luận, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng và nâng cao hiệu suất bán hàng trên nền tảng Social.
Bước 1: Truy cập báo cáo bình luận
Tại màn hình Tổng quan báo cáo, chọn Quảng cáo > Bình luận.
Bước 2: Tùy chỉnh dữ liệu báo cáo
1. Biểu đồ đường
Mô tả: Biểu đồ đường giúp bạn trực quan hóa các chỉ số theo thời gian, dễ dàng so sánh xu hướng tăng/giảm.
Cách sử dụng:
Lưu ý: Bạn có thể chọn 1 lúc tối đa 3/6 chỉ số để hiển thị trên biểu đồ
2. Dữ liệu dạng bảng
Mô tả: Dữ liệu dạng bảng giúp bạn so sánh trực quan tất cả các chỉ số trong một khoảng thời gian cụ thể.
Cách sử dụng:
Bước 4. Xuất báo cáo
Báo cáo có thể được xuất dưới dạng file Excel để lưu trữ và chia sẻ.
Cách xuất báo cáo:
Nhấn "Xuất File" tại góc trên bên phải báo cáo.
Tại giao diện báo cáo Doanh thu đơn hàng mới, bạn có thể chọn hiển thị 1 hoặc nhiều chỉ số sau:
STT | Chỉ số | Ý nghĩa |
---|---|---|
1 | Bài đăng có bình luận | Tổng số lượng bài đăng của trang trên facebook |
2 | Bình luận đến | Số lượng bình luận của khách hàng gửi tới trang |
3 | Bình luận đi | Số lượng bình luận từ trang (hệ thống và nhân viên) đến khách hàng |
4 | Khách bình luận | Số lượng khách hàng bình luận tới trang |
5 | Thời gian phản hồi bình luận | Thời gian trung bình trang phản hồi bình luận cấp 1 của khách hàng |
6 | Tỷ lệ phản hồi bình luận | Tỷ lệ bình luận cấp 1 của khách hàng được trang phản hồi |