Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
21/03/2025
Chatbot là một công cụ tự động hóa hữu ích giúp bạn trả lời tin nhắn khách hàng nhanh chóng và chính xác. Tính năng này hỗ trợ bạn tạo kịch bản trả lời tin nhắn, cài đặt từ khóa nhận diện, và thiết lập menu mặc định để mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thiết lập và sử dụng tính năng Chatbot trong Kênh Social của Sapo.
Điều kiện tiên quyết
  • Nhân viên đã kết nối được fanpage facebook vào Kênh Social
  • Xem bài viết chi tiết kết nối fanpage tại đây

Nội dung chính

  1. Tạo mới kịch bản Chatbot
    Nhấn tại đây để xem bài viết chi tiết Tạo mới kịch bản Chatbot
  2. Chatbot Trả lời từ khóa
    Nhấn tại đây để xem bài viết chi tiết Chatbot Trả lời từ khóa
  3. Tạo Menu mặc định
    Nhấn tại đây để xem bài viết chi tiết Tạo Menu mặc định
Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.