-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Chatbot là một công cụ tự động hóa hữu ích giúp bạn trả lời tin nhắn khách hàng nhanh chóng và chính xác. Tính năng này hỗ trợ bạn tạo kịch bản trả lời tin nhắn, cài đặt từ khóa nhận diện, và thiết lập menu mặc định để mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thiết lập và sử dụng tính năng Chatbot trong Kênh Social của Sapo.
Nhấn tại đây để xem bài viết chi tiết Tạo mới kịch bản Chatbot
Nhấn tại đây để xem bài viết chi tiết Chatbot Trả lời từ khóa