-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Khách hàng là yếu tố cốt lõi của mọi nhà bán hàng. Việc Quản lý khách hàng một cách bài bản giúp chủ cửa hàng theo dõi, tương tác và thực hiện các hoạt động giao dịch, truyền thông với khách hàng hiệu quả hơn.
Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Sapo hỗ trợ bạn dễ dàng nắm bắt thông tin, cập nhật trạng thái công nợ, nâng cao trải nghiệm chăm sóc khách hàng và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho hoạt động kinh doanh. Để sử dụng các tính năng này, hãy truy cập mục Khách hàng từ thanh menu bên trái trong trang quản trị phần mềm Sapo.
Trong bài viết này bạn có thể theo dõi: