Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
31/03/2025

Sau khi có tài khoản để đăng nhập vào hệ thống phần mềm Sapo, bạn có thể vào mục chi tiết tài khoản để xem danh sách cửa hàng và quản lý thông tin các gói dịch vụ đang sử dụng, bao gồm gói phần mềm bạn, chi nhánh, nhân viên… bạn đã chi trả cho Sapo để quản lý trên cửa hàng của mình.

1. Xem Danh sách cửa hàng

Bước 1: Truy cập trang thông tin quản lý tài khoản Sapo Account

  • Đăng nhập vào phần mềm Sapo.
  • Ở giao diện Tổng quan, nhấp vào biểu tượng tài khoản (tên tài khoản của bạn) ở góc trên cùng bên phải, trên thanh menu ngang.
  • Chọn mục Thông tin gói dịch vụ. Bạn được điều hướng sang tab Danh sách cửa hàng trên trang Sapo Account.

Bước 2: Xem thông tin các cửa hàng bạn đang sở hữu

  • Trả phí: Các cửa hàng sử dụng gói dịch vụ trả phí.
  • Dùng thử: Các cửa hàng đã đăng ký dùng thử.

Mỗi cửa hàng hiển thị các thông tin:

  • Tên cửa hàng: Bạn có thể nhấp vào tên cửa hàng để xem chi tiết.
  • Đường dẫn truy cập trang quản trị: Khi nhấp vào tên cửa hàng, bạn sẽ xem được chi tiết gói dịch vụ mà cửa hàng đang sử dụng.

2. Xem Thông tin gói dịch vụ

Thông tin gói dịch vụ giúp bạn quản lý thời gian sử dụng và chi tiết các dịch vụ hiện tại mà cửa hàng đã đăng ký.

Bước 1: Truy cập màn Thông tin gói dịch vụ

Có hai cách để xem thông tin gói dịch vụ:

  • Cách 1: Trên thanh menu chính của phần mềm, vào mục Cấu hình > chọn Gói dịch vụ.
  • Cách 2: Đăng nhập vào phần mềm, ở giao diện tổng quan, nhấp chọn biểu tượng tài khoản ở góc trên cùng bên phải.
  • Chọn Tài khoản của tôi hoặc chọn Thông tin gói dịch vụ.
  • Nhấp vào tên cửa hàng cần xem chi tiết.

Bước 2: Xem các thông tin sau về các gói dịch vụ bạn đã mua

  • Gói phần mềm:
    • Tên gói dịch vụ đang sử dụng, ví dụ Omni Plus, Retail Pro.
    • Thời gian bắt đầu và kết thúc gói dịch vụ (kèm bộ đếm ngược thời gian).

Ví dụ: Bạn mua gói phần mềm Omni Plus có thời hạn 5 năm từ 01/01/2025 đến 01/01/2027, và hiện tại khi bạn kiểm tra gói phần mềm, thì thời gian sử dụng còn lại hơn 654 ngày tức tầm gần 2 năm nữa là sẽ hết hạn.

Omni Plus 654 12 31 10
01/01/2022 - 01/01/2027 Ngày Giờ Phút Giây

3. Xem Lịch sử giao dịch

Trên thanh menu bên trái trang Sapo Account, chọn Lịch sử giao dịch để xem tất cả các giao dịch bạn đã thực hiện mua online với Sapo.

  • Các thông tin cụ thể:
    • Mã đơn hàng: Mã hợp đồng điện tử.
    • Cửa hàng: Tên cửa hàng thực hiện giao dịch.
    • Ngày mua: Ngày thanh toán.
    • Nội dung giao dịch: Thông tin chi tiết về giao dịch khi thanh toán dịch vụ.
    • Thành tiền: Số tiền đã thanh toán.
    • Trạng thái giao dịch:
      • Hoàn thành: Giao dịch đã được thực hiện thành công.
      • Đã hủy: Giao dịch bị hủy.
  • Tìm kiếm và lọc giao dịch:
    • Tìm kiếm theo tên cửa hàng: Nhập tên cửa hàng để tra cứu.
    • Lọc giao dịch theo:
      • Ngày mua.
      • Trạng thái giao dịch.

Sau khi có tài khoản để đăng nhập vào hệ thống phần mềm Sapo, bạn có thể vào mục chi tiết tài khoản để xem danh sách cửa hàng đang sử dụng.

1. Xem Danh sách Cửa hàng

Để kiểm tra danh sách các cửa hàng mà tài khoản của bạn có quyền truy cập, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Sapo trên điện thoại

  • Đăng nhập vào ứng dụng Sapo trên điện thoại.
  • Tại giao diện Tổng quan, nhấn vào biểu tượng Thêm (ở góc dưới ngoài cùng bên phải).
  • Nhấn vào Tên tài khoản.

Bước 2: Xem Danh sách Cửa hàng

Ở giao diện chi tiết tài khoản, chọn mục Danh sách cửa hàng.

Tại đây, bạn sẽ thấy:

  • Danh sách các cửa hàng được cấp quyền truy cập: Hiển thị thông tin bao gồm:
    • Tên cửa hàng.
    • Đường dẫn truy cập trang quản trị.
  • Cửa hàng đã ẩn: Nhấn vào dòng “Cửa hàng đã ẩn” để xem danh sách các cửa hàng này.

Bước 3: Tùy chỉnh hiển thị Danh sách Cửa hàng

Nhấn vào biểu tượng hình chiếc bút (góc trên bên phải) để:

  • Ẩn bớt cửa hàng hoặc
  • Tùy chỉnh hiển thị các cửa hàng trong danh sách.

Nếu muốn, bạn có thể nhấn vào dòng “Cửa hàng đã ẩn” để quản lý và xem thêm chi tiết.

Lưu ý:
Để xem Thông tin gói dịch vụ hoặc Lịch sử giao dịch, vui lòng truy cập bằng máy tính qua hướng dẫn chi tiết tại đây.
Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.