-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Nếu cửa hàng của bạn có nhiều chi nhánh/kho hàng, bạn cần thiết lập thêm chi nhánh/kho hàng để quản lý chính xác tồn kho sản phẩm theo từng chi nhánh. Các gói sản phẩm của Sapo sẽ mặc định có 1 chi nhánh/kho. Nếu cần tạo thêm, bạn vui lòng liên hệ nhân viên hỗ trợ hoặc các cổng hỗ trợ CSKH Sapo để đăng ký mua thêm chi nhánh.
Tại màn hình Quản lý chi nhánh, bạn có thể theo dõi các trường thông tin về chi nhánh đã tạo, bao gồm:
Trường thông tin | Mô tả |
---|---|
Tên chi nhánh | Tên gọi để phân biệt và quản lý chi nhánh. |
Mã chi nhánh | Mã định danh duy nhất cho chi nhánh trong hệ thống. |
Địa chỉ chi nhánh | Địa chỉ chi tiết của chi nhánh. |
Khu vực | Khu vực hành chính nơi chi nhánh hoạt động. |
Ngày hết hạn chi nhánh | Ngày chi nhánh hết hạn hoạt động (nếu có thời hạn). |
Trạng thái hoạt động | Trạng thái hiện tại của chi nhánh: Đang hoạt động, Ngừng hoạt động. |
Chi nhánh mặc định | Xác định chi nhánh được ưu tiên sử dụng trong một số thao tác mặc định. |
Sau khi mua thêm chi nhánh thành công, hệ thống sẽ tự động tạo chi nhánh mới trong danh sách quản lý. Để cập nhật thông tin chi nhánh, thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Chọn chi nhánhTại màn hình popup Cập nhật thông tin chi nhánh, bạn có thể chỉnh sửa các thông tin sau:
Tuy nhiên, hệ thống vẫn hỗ trợ: Lọc giao dịch theo chi nhánh ngừng hoạt động ở các chứng từ, giao dịch.