-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Trong quá trình kinh doanh, việc xử lý đổi trả hàng là một phần không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tuy nhiên, để thực hiện quy trình này một cách hiệu quả, bạn cần nắm rõ các bước tạo đơn đổi hàng và thiết lập các cấu hình phù hợp với chính sách của cửa hàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo đơn đổi hàng và lưu ý quan trọng để đảm bảo quy trình được thực hiện chính xác và thuận lợi.
Để đảm bảo nhân viên có thể thực hiện đổi trả hàng, khi đổi trả khác kho, nhân viên cần được cấp quyền:
Nếu cửa hàng áp dụng chính sách không hoàn tiền khi đổi trả sản phẩm có giá trị nhỏ hơn, bạn cần kích hoạt tính năng này trên phần mềm: