-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo hỗ trợ tính năng bảo hành để bạn quản lý hiệu quả các sản phẩm có chế độ bảo hành. Tính năng này cho phép thiết lập chính sách bảo hành và áp dụng cho từng sản phẩm cụ thể, giúp cửa hàng dễ dàng theo dõi và thực hiện các chính sách sau bán hàng.
Bước 1: Tại menu bên trái màn hình quản trị, chọn Cấu hình
Bước 2: Tại khối Thiết lập cửa hàng, chọn Quản lý kho & Sản phẩm
Bước 1: Tại mục Quản lý sản phẩm bảo hành, tick chọn vào ô vuông để kích hoạt tính năng.
Bước 2: Thiết lập thêm thông tin ở mục Hẹn trả khách bảo hành và Tự động hủy phiếu bảo hành (nếu cần)
Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn tất.
Bước 1: Tại menu bên trái màn hình quản trị, chọn Bảo hành > chọn Chính sách bảo hành.
Bước 2: Màn hình chuyển hướng đến trang Chính sách bảo hành.
Bước 1: Tại giao diện Chính sách bảo hành, nhấn Thêm chính sách bảo hành.
Bước 2: Trong hộp thoại Thêm chính sách bảo hành, nhập các thông tin sau:
Bước 3: Nhấn Thêm để lưu lại chính sách bảo hành.
Bước 4: Màn hình xuất hiện hộp thoại thông báo Thêm mới chính sách bảo hành thành công.
Bạn có thể thiết lập bảo hành cho sản phẩm bằng hai cách:
Đối với sản phẩm đã có:
Bước 1: Tại menu bên trái màn hình quản trị, chọn Sản phẩm > Danh mục sản phẩm.
Bước 2: Tại màn hình Danh sách sản phẩm > Chọn Tên sản phẩm cần thiết lập bảo hành.
Bước 3: Tại màn hình chi tiết sản phẩm > bấm nút Sửa sản phẩm ở góc trên bên phải
Bước 4: Tại khối Thông tin thêm, bật Áp dụng bảo hành > Chọn chính sách bảo hành phù hợp từ danh sách có sẵn
Bước 5: Nhấn nút Lưu ở góc trên bên phải màn hình.
Đối với sản phẩm mới:
Bước 1: Tại menu bên trái màn hình quản trị, chọn Sản phẩm > Danh mục sản phẩm > Nhấn nút Thêm sản phẩm ở góc trên bên phải màn hình
Bước 2: Điền các thông tin cơ bản của sản phẩm. Xem thêm Hướng dẫn thêm mới sản phẩm
Bước 3: Tại mục Bảo hành ở cột phải màn hình, bật Áp dụng bảo hành > Chọn chính sách bảo hành phù hợp từ danh sách
Bước 4: Nhấn nút Lưu ở góc trên bên phải màn hình để hoàn tất.
Bước 1: Tại menu bên trái màn hình quản trị, chọn Sản phẩm > Quản lý kho.
Bước 2: Tick chọn vào ô vuông trước tên các sản phẩm cần cập nhật chính sách bảo hành.
Bước 3: Chọn Chọn thao tác > Áp dụng bảo hành.
Bước 4: Màn hình xuất hiện hộp thoại Cập nhật bảo hành, chọn chính sách bảo hành muốn áp dụng và bấm Lưu.
Bước 5: Màn hình xuất hiện hộp thoại thông báo Cập nhật bảo hành (hiển thị trạng thái xử lí dữ liệu, số lượng phiên bản cập nhật thành công/ lỗi) > bấm Xác nhận để hoàn tất thao tác