Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
19/11/2024

Lazada là một trong những Sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. 
Với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, Lazada cung cấp cho người bán hàng một môi trường đầy đủ các công cụ, tài nguyên để phát triển doanh nghiệp trực tuyến đồng thời tạo cơ hội để thúc đẩy thương hiệu của người bán hàng đến với một đám đông rộng lớn.

Nắm bắt được những lợi thế của Lazada dành cho nhà bán hàng, Sapo cũng đã liên kết với Lazada để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tiến hành kinh doanh trên kênh Lazada. Bạn có thể sử dụng kênh bán hàng Lazada để theo dõi đơn hàng trên cả Sapo và Lazada một cách dễ dàng.

Kênh bán hàng Lazada sẽ giúp nhà bán hàng:

  • Liên kết sản phẩm giữa Sapo và Lazada tốt hơn
  • Quản lý tồn kho sản phẩm trên một hệ thống dễ dàng hơn. Khi đơn hàng được khởi tạo trên Lazada hệ thống sẽ tự động trừ kho, nhà bán hàng nhanh chóng nắm bắt thông tin, kịp thời xử lý bổ sung, điều chuyển kho hoặc nhập hàng cho phù hợp.
  • Xử lý đơn hàng trên cùng 1 nền tảng Sapo giúp nhà bàn hàng có thể đồng thời xử lý nhiều gian hàng cùng một lúc
  • Thực hiện đối soát đơn hàng giữa Sàn và Sapo để đảm bảo đúng doanh thu và dòng tiền của cửa hàng
  • Thông tin chi phí phát sinh cho đơn hàng Lazada được đẩy về các báo cáo trên Sapo giúp bạn có góc nhìn tổng quan, so sánh hiệu quả giữa các gian hàng, các kênh bán hàng

6 Bước thực hiện dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng kênh bán hàng Lazada hiệu quả:

  1. Đăng ký tài khoản nhà bán hàng trên Lazada
  2. Kết nối và cấu hình Lazada trên Sapo
  3. Liên kết sản phẩm Sapo - Lazada
  4. Đồng bộ đơn hàng Sapo - Lazada
  5. Đối soát đơn hàng Sapo - Lazada
  6. Một số lưu ý trong quá trình vận hành
Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.