Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Cấp quyền lại gian hàng Tiki

Tính năng cấp quyền lại cho phép bạn kết nối lại API giữa Tiki và Sapo nếu như gian hàng của bạn đã hết hạn đăng nhập.

Điều kiện tiên quyết:

1. Cách nhận biết gian hàng hết hạn

Cách nhận biết gian hàng của bạn hết hạn đăng nhập với Sapo:

  1. Cách 1: Hệ thống sẽ hiện một hộp thoại cảnh báo Gian hàng đã hết hạn đăng nhập, thể hiện chi tiết tên gian hàng hết hạn mỗi khi bạn truy cập kênh Tiki
  2. Cách 2: Trên màn hình tổng quan, tại mục Danh sách gian hàng thể hiện trạng thái là “Hết hạn”( bạn có thể nhấn vào nút Cấp quyền lại bên cạnh để đăng nhập lại ngay tại đó)

2. Thao tác Cấp quyền lại gian hàng

  1. Cách 1: Cấp quyền lại trên màn hình Cấu hình chung
    • Trên trang quản trị Sapo > chọn Tiki > Cấu hình > Cấu hình chung
    • Nhấn vào biểu tượng “hình nhân” Cấp quyền lại (bên phải mỗi gian hàng)
    • Nhập thông tin gian hàng > nhấn Login để hoàn tất.
  2. Cách 2: Cấp quyền lại trên màn hình Cấu hình riêng từng gian hàng
    • Trên trang quản trị Sapo > chọn Tiki > Cấu hình > nhấn vào tab Cấu hình riêng từng gian hàng.
    • Chọn gian hàng và Nhấn Cấp quyền lại (góc phải màn hình)
    • Nhập thông tin gian hàng > nhấn Login để hoàn tất.
  3. Cách 3: Cấp quyền lại trên màn hình Tổng quan kênh Tiki
    • Trên trang quản trị Sapo > chọn Tiki > Tổng quan > tại mục Danh sách gian hàng thể hiện trạng thái là “Hết hạn”
    • Nhấn vào biểu tượng Cấp quyền lại bên cạnh
    • Nhập thông tin gian hàng > nhấn Login để hoàn tất.