Khi một khách hàng mới đặt hàng trên website của bạn thì tên và thông tin của họ sẽ được tự động cập nhật vào danh sách khách hàng.
Tuy nhiên, bạn cũng có thể thêm mới khách hàng một cách thủ công để lưu lại thông tin của họ, phục vụ cho việc quản lý danh sách khách hàng, quảng cáo, gửi email marketing hoặc gửi email tài khoản cho khách hàng...
Hướng dẫn chi tiết:
Bước 1: Trong trang quản trị website, click vào Khách hàng
Bước 2: Tại trang khách hàng chọn Thêm khách hàng
Bước 3: Trong giao diện thêm mới khách hàng, điền các trường thông tin về khách hàng
Thông tin cơ bản
Địa chỉ
Bước 4: Nhập thông tin ghi chú về khách hàng và tạo Tag để dễ dàng phân loại tìm kiếm khách hàng theo từng tiêu chí cụ thể.
Các trường đã được điền sẽ hiển thị thông tin trong danh sách khách hàng của bạn.
Chúc bạn thành công!