-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Chatbot AI là công cụ hỗ trợ tương tác khách hàng 24/7 hiệu quả. Tuy nhiên, để Chatbot AI thực sự phát huy hết tiềm năng, bạn cần thiết lập kịch bản đầy đủ, dữ liệu chính xác và cấu hình đúng cách. Dưới đây là các bước hướng dẫn để giúp bạn tối ưu hiệu quả sử dụng
Chatbot AI sẽ trả lời dựa trên dữ liệu sản phẩm bạn cung cấp. Hãy bổ sung thông tin chi tiết cho từng sản phẩm:
Bạn có thể:
Đây là nguồn thông tin cực kỳ quan trọng giúp Chatbot AI phản hồi chính xác trong các tình huống thực tế. Bạn cần thu thập các câu hỏi phổ biến trong quá trình vận hành thực tế, sau đó thiết lập nội dung chi tiết trên Chatbot AI.
Tình huống mặc định là các tình huống đã được hệ thống thiết lập sẵn nhằm hỗ trợ AI trong quá trình tư vấn, chốt đơn và chăm sóc khách hàng. Bao gồm:
Bạn có thể nhấn Xem chi tiết cạnh tiêu đề mục Tình huống mặc định để mở danh sách tình huống mặc định. Trên màn thông báo Thông báo xác nhận rời trang, bạn nhấn chọn Rời khỏi trang
Tại màn Chi tiết tình huống mặc định bạn có thể:
Chatbot AI sử dụng dữ liệu sản phẩm & đơn hàng để hỗ trợ tư vấn các tình huống liên quan.
Đây là công cụ cực kỳ hữu ích giúp Chatbot AI tư vấn theo chính sách, quy trình, thông tin doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể tải lên các loại tài liệu như:
Để Chatbot AI hoạt động hiệu quả với tài liệu bạn cung cấp, hãy lưu ý một số cách trình bày sau: