Tình huống mặc định là các tình huống đã được hệ thống thiết lập sẵn nhằm hỗ trợ AI trong quá trình tư vấn, chốt đơn và chăm sóc khách hàng. Bao gồm:
- Tư vấn sản phẩm
- Thông tin tồn kho
- Chốt đơn
- Tra cứu thông tin đơn hàng
- Thay đổi thông tin đơn hàng
- Yêu cầu hủy đơn
Lưu ý
- Không thể xóa các tình huống mặc định, bạn có thể tùy chỉnh Bật/ tắt tình huống và bổ sung Hướng dẫn AI trả lời trong từng tình huống.
Chỉnh sửa Tình huống mặc định:
- Bước 1: Nhấn vào mũi tên trỏ xuống ở Tình huống mặc định
- Bước 2: Ở từng tình huống, nhấn vào icon chỉnh sửa để tùy chỉnh các thông tin:
- Tình huống: không thể chỉnh sửa
- Người xử lý: chọn Chatbot AI hoặc Nhân viên
- Hướng dẫn xử lý khác: Nhập nội dung hoặc chỉ dẫn khác mà bạn muốn AI sử dụng để tạo ra câu trả lời.
- AI tự động gắn nhãn hội thoại: Khi xác định được tình huống tương ứng, AI sẽ gắn tag các hội thoại để người dùng có thể lọc xử lý
- Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn tất chỉnh sửa.
Bạn có thể nhấn Xem chi tiết cạnh tiêu đề mục Tình huống mặc định để mở danh sách tình huống mặc định. Trên màn thông báo Thông báo xác nhận rời trang, bạn nhấn chọn Rời khỏi trang
Lưu ý:
- Bạn nên lưu lại các thông tin thiết lập trước khi rời rời khỏi trang vì tất cả thay đổi chưa lưu sẽ bị mất.
Tại màn Chi tiết tình huống mặc định bạn có thể:
- Tìm kiếm theo tên tình huống
- Lọc Người xử lý, tích chọn (Chatbot AI, Nhân viên)
- Thao tác bật/tắt AI phản hồi tình huống
- Chỉnh sửa tình huống bằng cách nhấn vào biểu tượng bút chì và thực hiện tuỳ chỉnh theo hướng dẫn chỉnh sửa Tình huống mặc định bên trên.