Tính năng Kết nối Zalo và Zalo OA với Sapo giúp nhà bán hàng quản lý tin nhắn từ Zalo trực tiếp trên hệ thống Chat OmniAI của Sapo, từ đó dễ dàng tiếp cận khách hàng, phản hồi nhanh chóng và nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng. Việc kết nối này giúp đồng bộ tin nhắn, hỗ trợ bán hàng và quản lý hội thoại tập trung trên một nền tảng duy nhất.
Bước 1: Truy cập tính năng Chat OmniAI trong Sapo
- Từ menu bên trái trang quản trị, chọn mục Chat OmniAI.
- Nhấn vào Kết nối để bắt đầu quá trình kết nối Zalo hoặc Zalo OA.
Bước 2: Đăng nhập tài khoản Zalo
- Sử dụng điện thoại có ứng dụng Zalo, quét mã QR hiển thị trên màn hình Sapo để đăng nhập.
- Trên ứng dụng Zalo điện thoại, nhấn Xác nhận đăng nhập để hoàn tất việc đăng nhập.
Bước 3: Kích hoạt Zalo
- Sau khi đăng nhập, hệ thống sẽ hiển thị mục Trang chưa kích hoạt.
- Chọn tài khoản Zalo mà bạn muốn kích hoạt, sau đó nhấn Kích hoạt.
Bước 4: Truy cập Zalo OA đã kích hoạt
- Sau khi kích hoạt, tài khoản Zalo sẽ được chuyển vào mục Trang đã kích hoạt.
- Chọn tài khoản Zalo mà bạn muốn quản lý và nhấn Truy cập để hoàn tất kết nối.
Lưu ý về giới hạn kết nối trang:
- Số lượng Sàn thương mại điện tử có thể kết nối phụ thuộc vào gói dịch vụ.
- Hệ thống sẽ hiển thị thông báo dưới nút Truy cập, ví dụ: “3/5 trang MXH| 1/ 5gian sàn TMĐT”