-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Để hỗ trợ chủ cửa hàng chăm sóc khách hàng tốt trên nhiều kênh, Sapo Web ra mắt ứng dụng Notify để chủ cửa hàng cập nhật trạng thái đơn tự động cho khách hàng có nhu cầu qua Messenger và Zalo.
Cụ thể: Sau khi bạn cài đặt và áp dụng ứng dụng cho website, nếu khách hàng tích chọn “Gửi cập nhật cho tôi” trên trang thanh toán, hệ thống sẽ tự động gửi các tin nhắn trạng thái đơn hàng theo các cài đặt của bạn đã thiết lập
Ứng dụng dựa trên quy định gửi tin nhắn qua Fanpage của Facebook và Zalo Official Account để hỗ trợ các tài khoản gửi tin. Người sử dụng cần thỏa mãn điều kiện:
2.1. Kết nối trang Facebook




Sau khi kết nối thành công, tại trang admin ứng dụng sẽ hiển thị tên tài khoản Facebook mà bạn đang kết nối.


Cụ thể như sau:
| STT | Thẻ | Mô tả | Ý nghĩa thẻ |
| 1 | HUMAN_AGENT | Cho phép nhân viên hỗ trợ giải đáp thắc mắc của người dùng. Có thể gửi tin nhắn trong vòng 7 ngày sau khi người dùng nhắn tin. | Nhân viên hỗ trợ các vấn đề không thể giải quyết trong khoảng thời gian nhắn tin tiêu chuẩn (ví dụ: doanh nghiệp đóng cửa vào cuối tuần, vấn đề cần hơn 24 giờ để giải quyết) |
| 2 | CONFIRMED_ EVENT_UPDATE | Gửi cho người dùng lời nhắc hoặc thông tin mới về một sự kiện mà họ đã đăng ký (ví dụ: đã trả lời, đã mua vé). Thẻ này có thể dùng cho các sự kiện sắp tới và các sự kiện đang diễn ra. |
- Lời nhắc về các lớp học, cuộc hẹn hoặc sự kiện sắp tới mà người dùng đã lên lịch - Xác nhận việc người dùng đăng ký hoặc tham gia một cuộc hẹn/sự kiện đã chấp nhận - Thông báo về việc di chuyển hoặc chuyến đi đã lên lịch của người dùng, chẳng hạn như việc đến nơi, hủy bỏ, hoãn nhận hành lý hoặc các thay đổi khác về tình trạng |
| 3 |
POST_ PURCHASE_UPDATE |
Thông báo cho người dùng thông tin mới về giao dịch mua gần đây. |
- Xác nhận giao dịch, chẳng hạn như hóa đơn hoặc biên lai - Thông báo về tình trạng lô hàng, chẳng hạn như đang vận chuyển, đã vận chuyển, đã giao sản phẩm hoặc trì hoãn giao hàng - Các thay đổi liên quan đến đơn đặt hàng mà người dùng đã đặt, chẳng hạn như việc thẻ tín dụng bị từ chối, việc đặt hàng dự trữ hoặc các thông tin mới khác liên quan đến đơn đặt hàng mà người dùng cần hành động |
| 4 | ACCOUNT_UPDATE | Thông báo cho người dùng về sự thay đổi đột xuất đối với ứng dụng hoặc tài khoản của họ. |
- Thay đổi về trạng thái ứng dụng (ví dụ: thẻ tín dụng, công việc) - Thông báo về hoạt động đáng ngờ, chẳng hạn như cảnh báo hành vi gian lận |
2.2. Thiết lập nội dung tin nhắn và kích hoạt gửi tự động
Để thiết lập nội dung tin nhắn và kích hoạt gửi tự động bạn truy cập tab Tin nhắn đơn hàng và thao tác:




3.1. Kết nối với Zalo Offical Account

3.2. Thiết lập nội dung tin nhắn và kích hoạt gửi tự động tin nhắn đơn hàng
Để thiết lập nội dung tin nhắn và kích hoạt gửi tự động bạn truy cập tab Tin nhắn đơn hàng và thao tác:


3.3. Gửi tin nhắn khuyến mãi
Với Zalo, Sapo web hỗ trợ thêm tính năng gửi tin nhắn khuyến mãi, để thiết lập gửi tin nhắn khuyến mãi bạn thao tác:

