Sapo Omni V3 đã tích hợp với AhaChat trên kênh Social, giúp nhà bán hàng tự động gửi tin nhắn đến khách hàng theo các mẫu tin đã thiết lập. Thông qua kết nối này, người bán có thể lựa chọn các mẫu tin nhắn trong hành trình mua hàng trên Kênh Social, kết nối AhaChat để hỗ trợ gửi tin nhắn tự động đến khách hàng và theo dõi kết quả gửi tin sau khi hệ thống thực hiện gửi tin. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để kết nối AhaChat với Chat OmniAI trên Sapo.
Bước 1. Truy cập cấu hình đối tác
Các bước thực hiện
- Danh mục bên trái nhấn Chat OmniAI, chọn Cấu hình trên thanh menu.
- Chọn Đối tác, sau đó nhấn Kết nối tài khoản.
Lưu ý:
Ngoài danh mục Đối tác, bạn có thể truy cập nhanh vào phần Công cụ > chọn Mẫu tin nhắn để thực hiện kết nối.
Bước 2. Kết nối tài khoản AhaChat
- Nhấn Kết nối, chọn đăng nhập bằng Facebook
- Sau khi đăng nhập tài khoản facebook cá nhân nhấn Tiếp tục, chọn Áp dụng cho tất cả doanh nghiệp hiện tại và tương lai.
- Chọn Fanpage cần kết nối, nhấn Lưu, sau đó nhấn Đã hiểu.
- Nhấn Authorize để hoàn tất cấp quyền tài khoản Facebook với AhaChat
Lưu ý:
Chỉ những trang Facebook đã kết nối hiển thị trên đây mới có thể gửi mẫu tin nhắn qua đối tác AhaChat
Bước 3. Thiết lập mẫu tin nhắn
Sau khi kết nối thành công, bạn cần thiết lập các mẫu tin nhắn để AhaChat hỗ trợ gửi tin tự động.
Bấm tại đây để xem hướng dẫn thiết lập mẫu tin nhắn