Chatbot trả lời từ khóa trên Sapo giúp tự động gọi kịch bản chatbot khi khách hàng gửi tin nhắn có chứa từ khóa đã thiết lập. Điều này giúp bạn điều hướng khách hàng nhanh chóng đến kịch bản chatbot phù hợp, tự động kích hoạt các kịch bản chăm sóc khách hàng mà không cần phản hồi thủ công, đồng thời tối ưu hóa quy trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Bước 1: Truy cập Chatbot trả lời từ khóa
- Truy cập Trả lời từ khóa
- Vào trang quản trị Sapo > Chọn Chat OmniAI > nhấn Công cụ > chọn Chatbot > Chọn Từ khóa
- Tạo Trả lời từ khóa
- Ở màn hình Từ khóa > Nhấn Tạo mới từ khóa
Bước 2: Chọn điều kiện nhận diện từ khóa
Có 2 loại điều kiện:
- Tin nhắn là: Tin nhắn khách hàng nhắn tin phải chính xác với từ khóa đã đặt ra thì chatbot mới được gọi.
- Tin nhắn bao gồm: Tin nhắn khách hàng chỉ cần chứa từ khóa là chatbot được kích hoạt.
Bước 3: Nhập từ khóa nhận diện
Nhập các từ khóa mà bạn muốn chatbot phản hồi. Có thể nhập nhiều từ khóa khác nhau.
- Ví dụ: "giá", "khuyến mãi", "ship COD".
Bước 4: Chọn kịch bản Chatbot
Bước 5: Kích hoạt Chatbot
- Nhấn vào biểu tượng kích hoạt (chuyển sang màu xanh) để Chatbot bắt đầu hoạt động.