Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Các tính năng TikTok for Business trên Chat OmniAI

Sau khi kết nối thành công tài khoản TikTok for Business Chat OmniAI, bạn đã có thể quản lý tập trung các tương tác từ kênh này một cách hiệu quả. Tính năng này không chỉ giúp bạn xem tin nhắn, bình luận mà còn hỗ trợ nhiều thao tác khác để chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt hơn.

Điều kiện tiên quyết:
  • Tài khoản Sapo của bạn có quyền Hội thoại > Tương tác (tin nhắn, bình luận), Tạo đơn hàng tại cấu hình phân quyền trên Chat OmniAI.

1. Quản lý tập trung tin nhắn và bình luận

  • Xem tất cả hội thoại: Bạn có thể xem và quản lý tất cả tin nhắn và bình luận từ một hoặc nhiều tài khoản TikTok for Business đã kết nối ngay trên giao diện Chat OmniAI, cùng với các kênh khác như Facebook, Zalo...
  • Bộ lọc hội thoại: Sử dụng các bộ lọc tương tự như kênh Facebook để dễ dàng tìm kiếm và phân loại hội thoại TikTok (lọc theo trạng thái, nhãn hội thoại, nhân viên phụ trách...).
  • Phản hồi đa dạng:
    • Gửi tin nhắn/bình luận phản hồi dưới dạng văn bản, hình ảnh, emoji.
    Lưu ý:

    Hiện tại, việc hiển thị và gửi tin nhắn dạng sticker từ TikTok chưa được hỗ trợ trên Chat OmniAI do giới hạn từ phía TikTok).

  • Sử dụng công cụ hỗ trợ:
    • Tạo và sử dụng Câu trả lời mẫu để phản hồi nhanh các câu hỏi thường gặp (Lưu ý: Chức năng gửi sản phẩm trong câu trả lời mẫu chưa được áp dụng cho kênh TikTok).
    • Gắn Nhãn hội thoại để phân loại khách hàng hoặc tình trạng xử lý.
    • Gửi nhanh Hóa đơn bán hàng/Thông tin đơn hàng vào trong hội thoại.
Lưu ý:
  • Dữ liệu hội thoại tin nhắn và bình luận: đồng bộ được dữ liệu trong vòng 180 ngày trước thời điểm kết nối.
  • Dữ liệu tin nhắn trong hội thoại: đồng bộ được 20 tin nhắn/hội thoại.

2. Tạo đơn hàng trực tiếp từ hội thoại TikTok

  • Tạo đơn nhanh: Khi đang chat với khách hàng qua tin nhắn hoặc xem bình luận trên TikTok, nếu khách có nhu cầu mua hàng, bạn có thể tạo đơn hàng trực tiếp ngay trên khung hội thoại của Chat OmniAI, tương tự như cách bạn làm với kênh Facebook, xem thêm bài viết Tạo đơn hàng trên Chat OmniAI
  • Đồng bộ về Sapo: Đơn hàng sau khi tạo sẽ được tự động đồng bộ về hệ thống quản lý đơn hàng của Sapo.
  • Ghi nhận nguồn đơn: Nguồn của đơn hàng được tạo từ hội thoại TikTok sẽ được ghi nhận là Tiktok for Business, giúp bạn dễ dàng theo dõi và báo cáo doanh thu theo từng kênh.