Để giúp bạn giải đáp các vấn đề về giao hàng, gửi các chia sẻ góp ý khi sử dụng dịch vụ Sapo Express, bạn có thể liên hệ tới Sapo Express theo các cách sau:
- Loại yêu cầu (bắt buộc)
- Nội dung hỗ trợ (bắt buộc)
- Đính kèm tệp tin (không bắt buộc): Bạn có thể gửi đính kèm tối đa 3 tệp tin dạng âm thanh, hình ảnh, text, video. Tổng dung lượng không quá 15MB.
Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào trang support.sapo.vn, chọn Gửi ticket với nội dung trợ giúp là Vận chuyển và bổ sung các thông tin tiêu đề / nội dung hỗ trợ và đính kèm tập tin (nếu có) sau đó chọn Gửi yêu cầu. Hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ vào email [email protected].
Để giúp Sapo Express nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ bạn được tốt hơn, bạn đừng ngần ngại đánh giá và chia sẻ các trải nghiệm của bạn về dịch vụ nhé.
Bất cứ khi nào bạn muốn góp ý về chất lượng dịch vụ Sapo Express bạn có thể gửi góp ý cho Sapo Express theo các cách sau:
Trên đây là các thao tác Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ và góp ý, đánh giá Sapo Express.
Chúc bạn thành công!