Để giúp bạn giải đáp các vấn đề về giao hàng, gửi các chia sẻ góp ý khi sử dụng dịch vụ Sapo Express, bạn có thể liên hệ tới Sapo Express theo các cách sau:
Bước 1: Chọn đơn hàng Sapo Express cần gửi hỗ trợ
- Tại trang quản trị, bạn chọn Đơn hàng => Quản lý vận đơn => Chọn phiếu giao hàng của Sapo Express cần hỗ trợ
Bước 2: Chọn gửi yêu cầu hỗ trợ
- Trong trang chi tiết Phiếu giao hàng bạn chọn Thao tác khác => Gửi yêu cầu hỗ trợ
Bước 3: Nhập thông tin yêu cầu
Hộp thoại Gửi yêu cầu hỗ trợ hiện ra, bạn chọn và bổ sung các thông tin và click Gửi yêu cầu
- Loại yêu cầu (bắt buộc)
- Nội dung hỗ trợ (bắt buộc)
- Đính kèm tệp tin (không bắt buộc): Bạn có thể gửi đính kèm tối đa 3 tệp tin dạng âm thanh, hình ảnh, text, video. Tổng dung lượng không quá 15MB.
Bước 4: Cập nhật thông báo và theo dõi phản hồi hỗ trợ qua mail
- Gửi yêu cầu thành công, màn hình sẽ hiển thị ra hộp thoại thông báo "Yêu cầu hỗ trợ được gửi thành công", bạn có thể theo dõi tiến trình tại link theo dõi yêu cầu hoặc qua email.
Ngoài ra, bạn có thể gửi hỗ trợ qua các cách sau:
- Truy cập vào trang help.sapo.vn, chọn Gửi hỗ trợ với nội dung trợ giúp là Vận chuyển và bổ sung các thông tin tiêu đề / nội dung hỗ trợ và đính kèm tập tin (nếu có) sau đó chọn Gửi yêu cầu.
- Hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ vào email [email protected].
- Để giúp Sapo Express nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ bạn được tốt hơn, bạn đừng ngần ngại đánh giá và chia sẻ các trải nghiệm của bạn về dịch vụ nhé.
- Bất cứ khi nào bạn muốn góp ý về chất lượng dịch vụ Sapo Express, tại trang quản trị phần mềm bạn có thể click chọn vào mục góp ý ở góc trái màn hình với biểu tượng dấu hỏi chấm "?" =>chọn Đóng góp ý kiến và nhập thông tin góp ý > nhấn Gửi yêu cầu