Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
21/01/2024

Bạn đang muốn trải nghiệm hệ thống Sapo Web, hãy tìm hiểu các tính năng chính của Sapo Web, cách lựa chọn chi phí và thông tin liên hệ khi bạn cần hỗ trợ.

Trong bài này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu:

Các tính năng chính

Sapo Web cung cấp đầy đủ các tính năng để bạn thiết lập và điều hành cửa hàng của mình:

  • Các giao diện miễn phí và trả phí trong Kho giao diện của Sapo Web sẽ khiến cửa hàng của bạn trông thật nổi bật, thu hút khách hàng hơn.
  • Các ứng dụng miễn phí và trả phí trong Kho ứng dụng của Sapo Web sẽ giúp mở rộng thêm các tính năng cho hệ thống của bạn.
  • Trang hướng dẫn trên Sapo Web cung cấp các thông tin hỗ trợ hữu ích để bạn hoàn thiện và sử dụng quản trị một cách hiệu quả.
  • Trung tâm hỗ trợ khách hàng Sapo luôn sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Lựa chọn gói dịch vụ

Tùy thuộc vào định hướng kinh doanh, cũng như nhu cầu về các tính năng và mô hình đang muốn xây dựng bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với mình.

Sapo có gói dịch vụ Sapo Web phù hợp với nhu cầu xây dựng một trang bán hàng online, ngoài ra nếu bạn có nhu cầu quản lý bán hàng đa kênh từ website, cửa hàng, bán hàng trên các kênh khác bạn tham khảo thêm gói dịch vụ Sapo Omnichannel.

Xem thêm bảng giá của Sapo.

Thông tin trợ giúp

Sapo cung cấp nhiều tính năng để giúp bạn hoàn thiện một website và bán hàng hiệu quả. Ngoài tài liệu trong trang hướng dẫn nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn trong quá trình sử dụng, bạn hãy gửi yêu cầu hỗ trợ về email [email protected] hoặc kết nối qua tổng đài 1900 6750.

Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.