Sau khi nhân viên Sapo Web gửi yêu cầu xin cấp quyền đăng nhập vào cửa hàng của bạn, chỉ có email chủ tài khoản mới nhận được email xin cấp quyền này, tài khoản của nhân viên sẽ không nhận được email xin cấp quyền. Để cấp quyền đăng nhập cho nhân viên Sapo Web, chủ tài khoản sẽ thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Kiểm tra email
- Đăng nhập vào email chủ tài khoản, tại Hộp thư đến hoặc Spam bấm chọn vào email xin cấp quyền tiêu đề: Hỗ trợ Sapo xin quyền đăng nhập cửa hàng của bạn
Bước 2: Chọn xem yêu cầu
- Nội dung email sẽ hiển thị thông tin xin cấp quyền, bạn bấm chọn vào nút Xem yêu cầu để đi tới trang xác nhận cấp quyền
Bước 3: Xem và duyệt yêu cầu
- Trang xác nhận cấp quyền sẽ hiển thị thông tin của tài khoản cộng tác Sapo Support với địa chỉ email, các quyền xin cấp tại hệ quản trị
- Bấm chọn chọn nút Duyệt yêu cầu để cấp quyền cho tài khoản
Bước 4: Kiểm tra và quản lý tài khoản cộng tác
- Cấp quyền thành công hệ thống sẽ hiển thị trang tài khoản tại khối Tài khoản cộng tác bên dưới khối Tài khoản nhân viên
- Nếu bạn muốn phân lại quyền cho tài khoản cộng tác, bạn chọn nút Sửa và tích chọn lại các quyền, chọn Lưu để lưu thông tin
- Sau thời gian xin cấp quyền tài khoản sẽ được tự động khóa lại. Bạn cũng có thể chọn nút Chấm dứt các phiên đăng nhập để yêu cầu nhân viên hỗ trợ đăng nhập trở lại sau.