-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Quản lý nhiều fanpage cùng lúc có thể gây khó khăn nếu không có công cụ hỗ trợ phù hợp. Với tính năng Quản lý riêng cho từng trang trên Sapo, bạn có thể thiết lập các tùy chỉnh độc lập cho từng fanpage, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng và bảo vệ thông tin quan trọng. Từ việc tạo câu trả lời mẫu để phản hồi nhanh chóng, tự động hóa các thao tác tương tác, đến phân chia hội thoại hợp lý cho nhân viên, tất cả đều được quản lý một cách khoa học và dễ dàng.
Tính năng này giúp bạn tạo và sử dụng các câu trả lời mẫu để phản hồi nhanh khách hàng.
Cách tạo câu trả lời mẫu
Tự động hóa các thao tác tương tác giúp bạn tiết kiệm thời gian và bảo vệ thông tin khách hàng.
Các tính năng hỗ trợ
Tự động ẩn các bình luận chứa từ khóa hoặc số điện thoại.
Chỉ bạn, người bình luận và bạn bè của họ mới có thể nhìn thấy nội dung đã ẩn.
Giúp phân bổ hội thoại cho nhân viên một cách hiệu quả, tránh bỏ sót hoặc trùng lặp.
Nhân viên hoặc người điều phối tự phân chia hội thoại.
Hệ thống tự động phân chia hội thoại dựa trên các cấu hình sau:
Cho phép tùy chỉnh mẫu in bình luận cho các bài viết hoặc livestream.
Cách thiết lập mẫu in
Thiết lập menu hiển thị cố định trên fanpage để dễ dàng điều hướng khách hàng.
Đảm bảo fanpage có thể truy cập qua chế độ xem web của Messenger.
Hỗ trợ các chức năng như: gửi sản phẩm, xin thông tin khách hàng, hoặc gửi link chi tiết đơn hàng.