Khám phá chi tiết cách xử lý hội thoại tin nhắn ngay trên ứng dụng Chat OmniAI, từ việc truy cập, xem tin nhắn đến việc gắn nhãn và thực hiện các thao tác nhanh. Bài viết cũng đề cập đến cách gửi câu trả lời mẫu, hình ảnh và những lưu ý quan trọng khi sử dụng app
Để quản lý hội thoại tin nhắn trên ứng dụng Chat OmniAI, tại màn hình Quản lý hội thoại bạn chọn Lọc hội thoại > Hội thoại tin nhắn
Chọn cuộc hội thoại cần tương tác, trong hội thoại tin nhắn sẽ hiển thị nội dung tương tác tin nhắn giữa người mua hàng và cửa hàng của bạn.
1. Xem nội dung tin nhắn
Trong hội thoại tin nhắn sẽ hiển thị nội dung tương tác tin nhắn giữa khách hàng và cửa hàng
2. Gắn nhãn hội thoại
Để thêm các gắn nhãn hội thoại bạn có thể xem thêm bài viết hướng dẫn chi tiết về việc Cấu hình nhãn hội thoại
3. Chức năng hỗ trợ
Nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải màn hình hội thoại. Lựa chọn thao tác:
Với chức năng Chặn khách hàng áp dụng trên các kênh hỗ trợ: Facebook, IG còn các kênh khác chưa hỗ trợ chức năng này.
4. Chức năng tạo đơn hàng
Hiện tại trên App Chat OmniAI chưa hỗ trợ chức năng tạo đơn hàng, khi bấm vào biểu tượng giỏ hàng sẽ chuyển qua màn hình tạo đơn trên App Sapo OmniAI.
Nhà bán cần tải 2 App là Chat OmniAI và Sapo để đảm bảo trải nghiệm dễ dàng và xuyên suốt
5. Loại tin nhắn hỗ trợ gửi
/1
).Để thêm các mẫu tin nhắn bạn có thể bấm chọn Cấu hình và xem thêm bài viết hướng dẫn chi tiết về việc Cấu hình mẫu tin nhắn
Trên Mobile không hỗ trợ cài Extension nên để gửi tin nhắn quá 24h/7 ngày thì cần gắn thẻ tag để gửi tin. Tuy nhiên với tính năng này có thể bị Facebook tính là Spam.