Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
10/04/2025

Tùy chỉnh Nhãn hội thoạiCâu trả lời mẫu một cách tiện lợi ngay trên ứng dụng Chat OmniAI. Việc tạo, sửa, sắp xếp và quản lý các cài đặt này sẽ tối ưu hóa quy trình hỗ trợ khách hàng của bạn mọi lúc mọi nơi.

Điều kiện tiên quyết:
  • Nhân viên cần được chủ cửa hàng phân quyền vai trò truy cập từ trên Web để đảm bảo quá trình truy cập trên mobile không bị ảnh hưởng

Bước 1: Truy cập màn Cấu hình

  • Trên màn hình quản lý hội thoại > bấm chọn Cấu hình
  • Tại đây bạn có thể thực hiện cấu hình Quản lý chung cho Nhãn hội thoạiQuản lý riêng cho Câu trả lời mẫu

Bước 2: Thiết lập cấu hình

1. Cấu hình nhãn hội thoại

  • Tìm kiếm nhãn:
    • Bạn nhập tên nhãn ở thanh tìm kiếm để tìm nhãn liên quan
  • Danh sách nhãn hội thoại
    • Hiển thị tất cả các nhãn đã được tạo bao gồm:
      • Tên nhãn
      • Màu sắc từng nhãn
      • Trạng thái bật/tắt của nhãn (nút gạt bên cạnh mỗi nhãn)
  • Chỉnh sửa nhãn:
    • Bấm vào biểu tượng cây bút để sửa tên, màu sắc
    • Bấm biểu tượng thùng rác để xoá nhãn
    Lưu ý:

    Với các nhãn từ hệ thống bạn chỉ có thể bật/tắt trạng thái sử dụng chứ không thể xoá

  • Thêm mới nhãn
    • Tại màn hình cấu hình Nhãn hội thoại > Bấm vào Thêm nhãn mới
    • Nhập Tên nhãn
    • Chọn màu sắc cho nhãn
    • Nhấn Lưu để hoàn tất
    Lưu ý:

    Bạn hãy chọn các màu nhãn mới khác với màu nhãn từ hệ thống để dễ dàng phân biệt.

  • Sắp xếp vị trí nhãn:
    • Tại màn hình cấu hình Nhãn hội thoại > Bấm vào icon mũi tên hai chiều bên dưới cuối màn hình
    • Bạn có thể tìm kiếm nhanh nhãn cần điều chỉnh vị trị bằng cách nhập tên ở khung tìm kiếm
    • Bấm chọn vào biểu tượng kéo thả (ba dấu chấm song song) tương ứng với nhãn cần sắp xếp và kéo thả vào vị trí mong muốn
    • Nhấn chọn Đặt lại nếu muốn khôi phục thứ tự sắp xếp ban đầu hoặc nhấn Lưu để hoàn tất thay đổi.
    Lưu ý:

    Dữ liệu trên mobile và web sẽ được đồng bộ với nhau

2. Cấu hình câu trả lời mẫu

  • Tìm kiếm:
    • Bạn nhập tên câu trả lời mẫu ở thanh tìm kiếm để tìm kiếm nhanh
  • Chọn trang cần thiết lập câu trả lời mẫu
  • Thêm mới câu trả lời mẫu
    • Bấm chọn Thêm câu trả lời mẫu
    • Nhập các thông tin cần thiết:
      • Từ khoá: Nhập từ khoá để kích hoạt câu trả lời (ví dụ: /Cảm ơn)
      • Tin nhắn 1:
        • Nhập nội dung tin nhắn (ví dụ: Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm)
        • Thêm hình ảnh minh hoạ (nếu cần) bằng cách bấm vào biểu tượng ảnh
        • Thêm sản phẩm liên quan bằng cách nhấn vào biểu tượng hộp sản phẩm
      • Tin nhắn 2 (nếu cần): Nhập nội dung cho tin nhắn tiếp theo tương tự như ví dụ ở tin nhắn 1.
    • Nhấn Lưu để hoàn tất tạo mới
  • Chỉnh sửa câu trả lời mẫu
    • Nhấn vào biểu tượng cây bút bên cạnh từ khoá cần chỉnh sửa
    • Thực hiện thay đổi
      • Sửa nội dung tin nhắn, hình ảnh hoặc sản phẩm liên kết
      • Thêm hoặc xoá các tin nhắn bổ sung trong chuỗi tin nhắn phản hồi
    • Nhấn Lưu để hoàn tất thay đổi
  • Xoá câu trả lời mẫu
    • Nhấn vào biểu tượng thùng rác bên cạnh từ khoá muốn xoá
    • Bấm chọn Xoá trên màn hình xác nhận để hoàn tất
Lưu ý:
  • Dữ liệu trên mobile và web sẽ được đồng bộ với nhau
  • Nội dung mỗi tin nhắn không vượt quá 255 ký tự
  • Số lượng sản phẩm liên kết ở mỗi câu trả lời mẫu là tối đa 10 sản phẩm
  • Nên sử dụng từ khoá ngắn gọn, dễ nhớ để kích hoạt nhanh trong hội thoại
Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.