Nắm vững màn hình quản lý hội thoại trong ứng dụng Chat OmniAI để theo dõi hiệu quả các tương tác của khách hàng. Khám phá cách tìm kiếm nhanh và sử dụng bộ lọc chi tiết (theo nhãn, trạng thái, thời gian, nguồn...) để sắp xếp và ưu tiên xử lý hội thoại của bạn.
Điều kiện tiên quyết:
- Nhân viên cần được chủ cửa hàng phân quyền vai trò truy cập từ trên Web để đảm bảo quá trình truy cập trên mobile không bị ảnh hưởng
1. Màn hình quản lý hội thoại
Trên màn hình danh sách hội thoại bạn có thể xem nhanh các thông tin hội thoại:
- Tìm kiếm nhanh bằng cách: Nhập tên khách hàng, số điện thoại hoặc nội dung để tìm kiếm hội thoại cụ thể.
- Biểu tượng tin nhắn: Hiển thị trạng thái tin nhắn (chưa đọc màu cam, đã đọc màu xám).
- Biểu tượng cuộc gọi: Cho biết khách hàng có để lại số điện thoại liên kết.
- Biểu tượng dấu chấm đỏ: Cảnh báo hội thoại có lỗi
2. Sử dụng bộ lọc hội thoại
Truy cập bộ lọc:
- Nhấn vào biểu tượng Bộ lọc ở góc trên bên phải màn hình.
Các tùy chọn lọc:
- Lọc nhãn:
- Không gắn nhãn
- Có gắn nhiều nhãn
- Loại trừ nhãn
- Loại hội thoại:
- Chưa đọc
- Đã đọc
- Chưa trả lời
- Đã trả lời
- Hội thoại có lỗi.
- Hội thoại tin nhắn
- Số điện thoại:
- Có số điện thoại
- Không có số điện thoại.
- Loại bình luận:
- Tất cả
- Đến từ livestream
- Chưa gửi tin nhắn riêng
- Không đến từ livestream.
- Đơn hàng:
- Có đơn hàng
- Không có đơn hàng.
- Đánh giá sản phẩm chưa phản hồi: Lọc theo mức đánh giá (5 sao, 4 sao…).
- Thời gian: Chọn khoảng thời gian cụ thể để lọc các hội thoại.
- Nguồn:
- Chọn giữa Bài viết hoặc Quảng cáo.
- Chọn trang liên kết
- Điều kiện lọc bài viết/quảng cáo:
- Quảng cáo A và B (kết hợp cả hai điều kiện)
- Quảng cáo A hoặc B (chỉ cần đáp ứng một điều kiện).
- Tích chọn bài viết/quảng cáo cần quản lý
- Nhấn Xác nhận.
Thực hiện lọc
- Nhấn Lọc để áp dụng bộ lọc hoặc Xóa lọc để thiết lập lại.